Ít nhất 4 người chết trong vụ xả súng ở Mỹ

Cảnh sát địa phương cho biết có ít nhất 4 người đã thiệt mạng, bao gồm nghi phạm, trong vụ xả súng hàng loạt ở bang New Mexico (Mỹ).

Trong một cuộc họp báo, cảnh sát địa phương cho biết họ đã đến và bắt gặp khung cảnh hỗn loạn. Trong đó một tay súng đang nổ súng vào những người dân trong khu phố, theo The Hill ngày 15/5.

Sở Cảnh sát thành phố Farmington, bang New Mexico cho biết nghi phạm nổ súng bị giết trong cuộc đối đầu với cảnh sát. Có ít nhất 3 người dân chết trong vụ xả súng. Một sĩ quan cảnh sát thành phố Farmington và một sĩ quan cảnh sát bang New Mexico cũng bị bắn và đang được điều trị vết thương.

Ít nhất 4 người chết trong vụ xả súng ở Mỹ-1Ít nhất 3 dân thường chết và 2 cảnh sát bị thương trong vụ xả súng tại bang New Mexico. Ảnh: Larry Jacquez/LOCAL NEWS X /TMX.

Các quan chức bang New Mexico cho biết hôm 15/5 rằng họ chưa xác định được danh tính của nghi phạm nổ súng nhưng mô tả nghi phạm là một nam thanh niên 18 tuổi. Hiện chưa rõ danh tính nạn nhân.

Bà Michelle Lujan Grisham, Thống đốc bang New Mexico, nói rằng: "Đây là một lời nhắc nhở khác về việc bạo lực súng đạn đã hủy hoại cuộc sống ở tiểu bang và đất nước của chúng ta mỗi ngày như thế nào".

Vụ xả súng ở thành phố Farmington diễn ra sau một loạt vụ xả súng hàng loạt gần đây trên toàn quốc. Theo tổ chức phi lợi nhuận Gun Violence Archive, nước Mỹ đã ghi nhận hơn 200 vụ xả súng hàng loạt kể từ đầu năm.

Các nhà lập pháp bang New Mexico cho biết dù Quốc hội Mỹ đã có hành động quan trọng để chống bạo lực súng đạn vào năm 2022, vụ việc lần này như là một lời nhắc nhở chính quyền phải làm nhiều hơn nữa.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/it-nhat-4-nguoi-chet-trong-vu-xa-sung-o-my-post1431610.html

Xả súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.