Ít nhất 9 người bị thương trong vụ xả súng ở Philadelphia

Ít nhất 9 người đã bị bắn ở Philadelphia (Mỹ) vào tối 5/11 (giờ địa phương, tức ngày 6/11 theo giờ Việt Nam), 2 trong số này đang trong tình trạng nguy kịch.

"Nhiều đối tượng mang vũ khí đã rời khỏi một chiếc xe ở khu vực Kensington thuộc thành phố Philadelphia và bắt đầu nổ súng, bắn khoảng 40 phát đạn", Phó Ủy viên Cảnh sát thứ nhất Philadelphia John Stanford phát biểu trong một cuộc họp báo trên truyền hình.

"Những người bị thương đang ở bệnh viện, 7 người trong số này trong tình trạng sức khỏe ổn định", ông John Stanford nói.

Theo cảnh sát Philadelphia, các nạn nhân có độ tuổi từ 23 đến 40. Các nhân viên ứng phó đã nhanh chóng đưa họ đến Bệnh viện Đại học Temple trước khi lực lượng nhân viên y tế đến hiện trường vụ xả súng.

Ít nhất 9 người bị thương trong vụ xả súng ở Philadelphia-1Ít nhất 9 người đã bị thương trong vụ xả súng. (Ảnh: Dunya News)

Ông Stanford cho biết, vẫn chưa xác định được mục tiêu của những kẻ xả súng. Sau khi nổ súng, những người này người quay lại xe và rời đi. Theo ông Stanford cho biết thêm, cảnh sát sở tại hiện đang điều tra vụ nổ súng.

Vụ xả súng trên diễn ra sau một loạt vụ xả súng tại trường học ở Mỹ khiến hàng chục người chết và bị thương trong năm nay, làm tăng thêm cuộc tranh luận kéo dài của Mỹ về việc kiểm soát súng. Một trong những vụ nổ súng chết chóc nhất diễn ra vào tháng 5, khi một tay súng sát hại 19 trẻ em và hai người lớn tj trường học ở Uvalde, bang Texas.

Một người thiệt mạng và khoảng 20 người bị thương vào đêm Halloween trong các vụ xả súng ở thành phố Kansas và Chicago.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/the-gioi/it-nhat-9-nguoi-bi-thuong-trong-vu-xa-sung-o-philadelphia-20221106215259962.htm

Xả súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.