Ivanka Trump xuất hiện tích cực trên truyền thông, chia sẻ ảnh đẹp hút hồn trong khi Đệ nhất phu nhân Mỹ cũng có động thái mới

Đệ nhất phu nhân Mỹ và "nữ thần Nhà Trắng" Ivanka Trump đã bắt đầu hoạt động trở lại trên truyền thông sau một thời gian im ắng.

Vào ngày 11/11, Ivanka Trump đã có động thái mới trên tài khoản mạng xã hội của mình. Nữ thần Nhà Trắng đã chúc mừng 245 năm ngày thành lập của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ cũng như là gửi lời tri ân nhân ngày Cựu chiến binh Mỹ. 

Ivanka Trump cũng chia sẻ một số hình ảnh mới lên tài khoản Instagram và Twitter, ghi lại một số hoạt động của cô gắn với Thủy quân lục chiến và những cựu chiến binh Mỹ. Những bức hình cho thấy Ivanka Trump nổi bật với nụ cười tỏa nắng và thân thiện với mọi người.

Ivanka Trump xuất hiện tích cực trên truyền thông, chia sẻ ảnh đẹp hút hồn trong khi Đệ nhất phu nhân Mỹ cũng có động thái mới-1Ivanka Trump xuất hiện tích cực trên truyền thông, chia sẻ ảnh đẹp hút hồn trong khi Đệ nhất phu nhân Mỹ cũng có động thái mới-2

Ivanka Trump đăng hình ảnh mới nhất trên mạng xã hội.

Sau khi truyền thông xướng tên ông Joe Biden là người chiến thắng trong cuộc bầu cử Mỹ 2020 vào hôm 7/11, Ivanka đã giữ im lặng nhưng giờ đây cô bắt đầu hoạt động trở lại và truyền những thông điệp, nội dung tích cực trên tài khoản mạng xã hội cá nhân. 

Đệ nhất phu nhân Mỹ cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 245 của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ. Bà cho hay: "Chúng tôi ghi nhận những thành tích mà Thủy quân lục chiến đã đạt được và tôn vinh các cựu chiến binh, những người đã hết mình phục vụ cho đất nước. Chúng tôi cũng tưởng nhớ những người đã hy sinh để bảo vệ nền tự do độc lập cho mọi người", Đệ nhất phu nhân viết trên Twitter.

Cả Ivanka Trump và bà Melania đều không nhắc đến kết quả bầu cử hoặc bất kỳ điều gì liên quan đến ứng cử viên được tuyên bố chiến thắng Joe Biden. Trong khi đó, bà Jill Biden cũng gửi lời chúc mừng đến Thủy quân lục chiến trên Twitter chính thức. Bà Melania được cho là chưa gọi điện cho Jill Biden để chuẩn bị cho cuộc chuyển giao ở Cánh Đông của Nhà Trắng sắp tới. 

Ivanka Trump xuất hiện tích cực trên truyền thông, chia sẻ ảnh đẹp hút hồn trong khi Đệ nhất phu nhân Mỹ cũng có động thái mới-3

Đệ nhất phu nhân Mỹ cập nhật trạng thái mới trên Twitter.

Ivanka Trump xuất hiện tích cực trên truyền thông, chia sẻ ảnh đẹp hút hồn trong khi Đệ nhất phu nhân Mỹ cũng có động thái mới-4

Bà Jill Biden cũng có động thái tương tự.

Mặc dù vậy, bà Jill đang bắt tay xây dựng đội ngũ nhân viên của mình khi lên làm Đệ nhất phu nhân, cũng như thiết lập chương trình nghị sự riêng bao gồm giáo dục, cựu chiến binh và ung thư.

"Tiến sĩ Biden vô cùng biết ơn đất nước đã bầu chọn chồng bà và Thượng nghị sĩ Harris. Joe Biden sẽ là tổng thống của tất cả người dân Mỹ. Tiến sĩ Biden đang dành thời gian cho các con cháu của mình ở Wilmington, Delaware. Bà Biden cũng đang tập trung vào việc xây dựng đội ngũ của mình và phát triển các vấn đề mà bà ưu tiên, tập trung vào giáo dục, gia đình quân nhân và cựu chiến binh, bệnh ung thư", phát ngôn viên của bà Jill Biden, Michael LaRosa, tuyên bố.

Bà Jill Biden cũng cho biết bà còn muốn cân bằng nhiệm vụ của Đệ nhất phu nhân với công việc giảng dạy của mình. Điều này sẽ khiến bà trở thành vợ tổng thống đầu tiên vẫn giữ công việc bên ngoài Nhà Trắng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ivanka-trump-xuat-hien-tich-cuc-tren-truyen-thong-chia-se-anh-dep-hut-hon-trong-khi-de-nhat-phu-nhan-my-cung-co-dong-thai-moi-162201111170357325.htm

Donal Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.