Kẻ ấu dâm tồi tệ nhất nước Pháp: Bác sĩ phẫu thuật bị cáo buộc cưỡng hiếp 349 trẻ em với một loạt tình tiết gây căm phẫn

Dưới vỏ bọc của vị bác sĩ tốt bụng, bị cáo đã ra tay với chính những bệnh nhân nhí của mình khi các em ở trạng thái vô thức.

Vào hôm 13/3, toà án Saintes ở tỉnh Charente-Maritime, thuộc vùng Nouvelle-Aquitaine, mở phiên đầu tiên để xử lý hàng trăm đơn kiện bị cáo Joel Le Scouarnec. Bị cáo 69 tuổi là một bác sĩ phẫu thuật ổ bụng, bị cáo buộc có hành vi cưỡng hiếp và lạm dụng tình dục nhiều trẻ em từ năm 1989 - 2017.

Phiên toà mở đầu này xem xét hành vi cưỡng hiếp và lạm dụng tình dục bốn đứa trẻ của Le Scouarnec từ năm 1989 đến 2017. Trong đó, hai nạn nhân có mối quan hệ gần với hắn ta, gồm một bệnh nhân và con gái 6 tuổi của nhà hàng xóm. Theo đài Franceinfo, vì các nạn nhân là trẻ vị thành niên khi bị cưỡng dâm nên toà án Saintes quyết định xử kín, không cho công chúng vào xem.

Trong quá trình tìm kiếm chứng cứ, các nhà điều tra đã phát hiện hơn 300.000 hình ảnh của trẻ em và các nội dung khiêu dâm khác tại nhà của bị cáo. Cuốn sổ ghi chép chi tiết bạo lực tình dục đối với cả bé gái và bé trai của vị bác sĩ phẫu thuật này từ năm 1989 - 2017 cũng được tìm thấy. Le Scouarnec thừa nhận với cảnh sát rằng ông đã quan hệ với nhiều trẻ em kể cả cháu gái của mình.

Kẻ ấu dâm tồi tệ nhất nước Pháp: Bác sĩ phẫu thuật bị cáo buộc cưỡng hiếp 349 trẻ em với một loạt tình tiết gây căm phẫn-1Chân dung bác sĩ ấu dâm tồi tệ nhất nước Pháp.

Laureline Peyrefitte, công tố viên khu vực từng phát biểu trong cuộc họp báo vào tháng 12 năm ngoái rằng số nạn nhân ước tính có thể lên tới 349 trẻ em. Trong đó, có tên 229 nạn nhân xuất hiện trong cuốn sổ ghi chép của bác sĩ ấu dâm này. Các nhà điều tra nói rằng dưới vỏ bọc của một bác sĩ tốt bụng, Le Scouarnec đã quan hệ tình dục với các bệnh nhi khi chúng ở một mình trong phòng bệnh và ở trạng thái đang gây mê hoặc đang ngủ.

Le Scouarnec bị bắt năm 2017 sau khi bị một bé gái sống gần nhà tố cáo với mẹ rằng đã bị hắn quấy rối. Hồi năm 2005, Le Souarnec từng bị phạt tù 4 tháng vì cất trữ hình ảnh ấu dâm nhưng sau đó hắn vẫn được tiếp tục hành nghề cho đến khi bị bắt lại vào năm 2017. 

Phiên toà tiếp theo xét xử Le Scouarnec sẽ diễn ra ngày 17/3. Le Scouarnec sẽ phải đối mặt với án tù 20 năm nếu bị kết án.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ke-au-dam-toi-te-nhat-nuoc-phap-bac-si-phau-thuat-bi-cao-buoc-cuong-hiep-349-tre-em-voi-mot-loat-tinh-tiet-gay-cam-phan-22202016313424901.htm

cưỡng hiếp trẻ em

ấu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.