Kẻ ấu dâm trẻ em gái bệnh hoạn nhất thế giới: Thủ đoạn bẩn thỉu chưa từng thấy, tự quay video lạm dụng rồi ép nạn nhân đào mồ chôn thân

Cho đến khi bị bắt vào năm 2015, tên ấu dâm này đã ghi lại cảnh bản thân tra tấn và lạm dụng tình dục các bé gái và đăng tải lên trang web đen "No Limits Fun", kiếm được số tiền hàng nghìn đô la.

Người ta thường nói rằng, ở những nơi tăm tối nhất có những con quái vật quái ác - và trong những góc tối nhất của Internet, có tên Peter Scully. Nếu nói ai là kẻ “ấu dâm tồi tệ nhất thế giới”, nhiều người sẽ xướng tên Peter Scully (53 tuổi) người Australia. Hắn bị khép tội lạm dụng tình dục nhiều trẻ em gái.

Tên tội phạm người Úc đã bị bắt tại Philippines vào năm 2015 khi bị buộc tội sản xuất và bán video lạm dụng trẻ em trên mạng. Tội ác của Scully kinh khủng đến mức một số người cho rằng hắn chắc chắn phải bị kết án tử hình. Nhưng bản án cuối cùng vẫn khiến nhiều người "hụt hẫng", hắn phải dành nốt phần đời còn lại trong một nhà tù ở Philippines.

Kẻ ấu dâm trẻ em gái bệnh hoạn nhất thế giới: Thủ đoạn bẩn thỉu chưa từng thấy, tự quay video lạm dụng rồi ép nạn nhân đào mồ chôn thân-1Đây là câu chuyện đen tối, đau đớn về một trong những kẻ ấu dâm tồi tệ nhất thế giới từng được ghi nhận trong lịch sử tội phạm.

Góc tối ẩn sau vẻ ngoài của gã đàn ông đạo mạo
Peter Scully sinh tháng 1 năm 1963 tại Melbourne, Australia. Trong một thời gian dài, hắn sống một cuộc sống với vẻ bề ngoài bình thường như bao người khác mà không hề bộc lộ góc tối sâu thẳm trong tâm hồn. Peter Scully kết hôn và có 2 con, cả gia đình sống ở Narre Warren, ngoại ô thành phố Melbourne.

Nhưng sau đó, không hiểu vì lý do gì hắn rời bỏ gia đình vào thành phố sống. Những người hàng xóm mô tả hắn là một kẻ "tinh ranh". Ở Melbourne, Peter Scully bắt đầu cuộc sống của kẻ tội đồ. Hắn lên kế hoạch lừa đảo 20 nhà đầu tư với số tiền hơn 2,68 triệu USD (hơn 60 tỷ đồng). Hắn còn nuôi một em "sugar baby" tuổi teen người Malaysia tên Ling và đưa cô bé đi chơi tại “các bữa tiệc tình dục ở ngoại ô”.

Kẻ ấu dâm trẻ em gái bệnh hoạn nhất thế giới: Thủ đoạn bẩn thỉu chưa từng thấy, tự quay video lạm dụng rồi ép nạn nhân đào mồ chôn thân-2
“Peter Scully bị thúc đẩy bởi một thứ. Tiền bạc”, một cộng sự cũ của hắn cho biết. Một thời gian sau, tên Peter Scully trở thành tâm điểm trong một cuộc điều tra của Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc vào năm 2009 và 2 năm sau đó, hắn đã bỏ trốn khỏi đất nước để đến sống ở vùng Cagayan de Oro trên đảo Mindanao của Philippines.

Ở đó, hắn ta bắt đầu xây dựng đế chế tình dục bệnh hoạn của mình.

Kẻ lạm dụng tình dục trẻ em bệnh hoạn chưa từng thấy 
Tại Philippines, Peter Scully bắt đầu phát triển một "tổ chức ấu dâm xuyên lục địa" dựa trên các video trẻ em bị lạm dụng tình dục và tra tấn. Hắn phát trực tiếp những thứ này trên web đen có tên No Limits Fun, người xem phải trả tiền mới được truy cập.

Hắn nhắm mục tiêu vào những "con mồi" yếu thế bằng cách hứa với cha mẹ nghèo của những bé gái ấy rằng hắn có thể giúp chúng được ăn uống và học hành tử tế. Ngoài Peter Scully, còn có 2 đồng phạm khác là Carme Ann Alvarez và Liezyl Margallo, những người chuyên giúp hắn tìm kiếm nạn nhân. Cả hai người phụ nữ này đều xuất hiện trong các video lạm dụng tình dục trẻ em của tên Peter Scully.

Kẻ ấu dâm trẻ em gái bệnh hoạn nhất thế giới: Thủ đoạn bẩn thỉu chưa từng thấy, tự quay video lạm dụng rồi ép nạn nhân đào mồ chôn thân-3Hình ảnh 2 ả đồng phạm.

Nội dung các video mà Peter Scully sản xuất rất kinh khủng, bao gồm những video hiếp dâm và tra tấn trẻ em, thậm chí con nạn nhân chưa đầy 18 tháng tuổi. Sự đồi trụy được cho là đáng lo ngại đến mức nhiều nhà điều tra tin rằng đó chỉ là một câu chuyện hoang đường. Thật không may, nó hoàn toàn là sự thật.

Peter Scully thậm chí đã bóp cổ một đứa trẻ 11 tuổi và chôn xác cô bé dưới nền nhà. Người báo án là chị họ của bé gái đã chết kia. Cô chị họ đã tìm cách trốn thoát khỏi địa ngục là nhà Peter Scully. Người chị họ đó khai rằng tên Peter Scully bắt em gái 11 tuổi của cô phải tự đào mộ trước khi hắn ra tay giết cô bé rồi chôn xác.

Kẻ ấu dâm trẻ em gái bệnh hoạn nhất thế giới: Thủ đoạn bẩn thỉu chưa từng thấy, tự quay video lạm dụng rồi ép nạn nhân đào mồ chôn thân-4Nơi phát hiện thi thể bé gái 11 tuổi trong nhà của tên Peter Scully.

Peter Scully cũng thú nhận mình là đạo diễn một video độc ác có tên “Kẻ hủy diệt Daisy”. Trong video, hắn quay một người phụ nữ đeo mặt nạ đang tra tấn, hành hạ một em bé.

Nhưng có lẽ, điều đáng lo ngại nhất là Peter Scully có rất nhiều khách hàng, những người sẵn sàng trả tới 10.000 đô la cho mỗi lượt xem video trên web đen của hắn.

Ruby Malanog, một trong những luật sư truy tố Peter Scully, cho biết các đoạn video là "thứ tàn khốc nhất" mà cô từng thấy. “Tôi đã khóc khi xem chúng”, cô nói. "Thực tế, tôi cảm thấy như muốn khóc khi nói về nó".

Mặc dù Peter Scully tuyên bố là "hối hận", nhưng hắn hầu như không biến lời nói của mình thành hành động. Bằng cách không nhận tội, Peter Scully đã buộc ít nhất 10 nạn nhân của mình phải làm chứng và hồi tưởng lại những trải nghiệm địa ngục của họ. Hắn cũng có thể tiếp tục vận hành đế chế web đen của mình, trao đổi điện thoại và tin nhắn với đồng phạm của mình là Margallo trước khi cô ta bị bắt.

Kẻ ấu dâm trẻ em gái bệnh hoạn nhất thế giới: Thủ đoạn bẩn thỉu chưa từng thấy, tự quay video lạm dụng rồi ép nạn nhân đào mồ chôn thân-5Tên Peter Scully bị bắt.

Trước tòa, Peter Scully vẫn phủ nhận toàn bộ tội ác của mình. Tuy nhiên, cảnh sát đã thu thập đủ bằng chứng để kết tội tên ấu dâm tồi tệ nhất thế giới. Bản án mà hắn phải nhận là tù chung thân, bắt đầu từ tháng 6 năm 2018.

Đến nay, cái tên này vẫn trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với nhiều người ở Philippines nói riêng và thế giới nói chung. Kẻ làm hại trẻ em và thậm chí hủy hoại cuộc đời chúng xứng đáng phải nhận bản án cao nhất. 

Kẻ ấu dâm trẻ em gái bệnh hoạn nhất thế giới: Thủ đoạn bẩn thỉu chưa từng thấy, tự quay video lạm dụng rồi ép nạn nhân đào mồ chôn thân-6

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ke-au-dam-tre-em-gai-benh-hoan-nhat-the-gioi-thu-doan-ban-thiu-chua-tung-thay-tu-quay-video-lam-dung-roi-ep-nan-nhan-dao-mo-chon-than-162221602000801736.htm

ấu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.