Kẻ biến thái theo chân cô gái về đến tận nhà để xin "ngủ nhờ", bị nạn nhân cự tuyệt vẫn lảng vảng trước cửa hơn 15 phút

Sự manh động của những kẻ biến thái khiến chị em phụ nữ Hàn Quốc ngày càng lo sợ.

Sự manh động của những kẻ biến thái khiến chị em phụ nữ Hàn Quốc ngày càng lo sợ.

Thời gian trở lại đây, phong trào #metoo vạch trần những vụ xâm hại, quấy rối tình dục nữ giới được phát động rộng khắp Hàn Quốc và nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bên cạnh đó, chị em phụ nữ xứ sở kim chi gần đây còn phải đối mặt với nạn quay lén và bị kẻ biến thái theo dõi tràn lan.

Hàn Quốc chưa hết xôn xao về vụ kẻ biến thái theo dõi cô gái trẻ về đến tận nhà với ý định xấu thì mới đây, người dân nước này lại tiếp tục rùng mình với đoạn clip ghi lại tại 1 căn hộ văn phòng kết hợp khách sạn ở thành phố Gwangju, tỉnh Nam Jeolla.


Kẻ biến thái theo chân cô gái trẻ về đến nhà để xin "ngủ nhờ"

Vào khoảng 0h04 rạng sáng ngày 19/6 vừa qua, người đàn ông họ Kim, 39 tuổi, đã đi theo cô gái trẻ trong tình trạng say rượu về đến tận cửa nhà, thậm chí còn nắm tay nạn nhân để chèo kéo. Khi bị cô gái hất tay rồi đi vào nhà, Kim chặn không cho cửa đóng lại. Phải đến 15 phút sau, hắn bỏ đi nhưng rồi vẫn quay lại, nhấn chuông cửa nhà và nói: "Mở cửa cho tôi vào nhà với". Kim chạy trốn khi bị bảo vệ tòa nhà phát hiện.

Kẻ biến thái theo chân cô gái về đến tận nhà để xin ngủ nhờ, bị nạn nhân cự tuyệt vẫn lảng vảng trước cửa hơn 15 phút-1Kẻ biến thái theo chân cô gái về đến tận nhà để xin ngủ nhờ, bị nạn nhân cự tuyệt vẫn lảng vảng trước cửa hơn 15 phút-2

Kẻ biến thái theo chân cô gái về đến tận nhà để xin ngủ nhờ, bị nạn nhân cự tuyệt vẫn lảng vảng trước cửa hơn 15 phút-3

Vụ việc được báo cáo cho cảnh sát và không mất quá lâu để cơ quan chức năng tiến hành bắt giữ Kim. Được biết, tên này là người vô gia cư và không có nghề nghiệp ổn định. Tại đồn cảnh sát, Kim khai nhận đã theo chân cô gái về đến nhà vì bị người này cự tuyệt không cho ngủ nhờ.

Hiện tại, cảnh sát đã sắp xếp 1 căn hộ khác để cô gái trẻ ở tạm và phân bố lực lượng bảo vệ. Cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ vụ việc trước khi định tội kẻ biến thái.

Theo Helino


kẻ biến thái

quấy rối tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.