Kẻ biến thái xông vào ký túc xá nữ trộm đồ lót, nhưng bất ngờ hơn là bộ dạng trong camera giám sát

Tên trộm mặc quần áo dài, chân mang giày thể thao khá “sành điệu”. Từ hình dáng và kiểu tóc có thể đoán được hắn còn khá trẻ và có thể là học sinh.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin vào ngày 8/11 vừa qua, một ký túc xá nữ thuộc trường Đại học ở Vũ Hán (Hồ Bắc, Trung Quốc) đã xảy ra vụ việc mất cắp quần áo.

Chuyện sẽ không có gì đáng chú ý nếu nạn nhân của vụ việc mất cắp không phải một người mà là nhiều người, càng đáng chú ý hơn khi quần áo bị mất lại là nội y của phụ nữ.

Kẻ biến thái xông vào ký túc xá nữ trộm đồ lót, nhưng bất ngờ hơn là bộ dạng trong camera giám sát-1Kẻ biến thái xông vào ký túc xá nữ trộm đồ lót, nhưng bất ngờ hơn là bộ dạng trong camera giám sát-2
Một nữ sinh đã lên tiếng phản ánh, đồ lót của nhiều người phơi ở khu vực hành lang trong ký túc xá đồng loạt bị mất không rõ nguyên nhân. Các nữ sinh đã báo cáo vụ việc lên ban giám hiệu nhà trường để nhờ điều tra xử lý.

Phía nhà trường đã tiến hành kiểm tra các camera ghi hình thì phát hiện vào lúc 4 giờ sáng ngày 6/11, một người đàn ông đã leo tường vào khu vực ký túc xá nữ và sau đó lấy trộm đồ lót của nhiều nữ sinh. 

Trong quá trình thực hiện, tên trộm đã sử dụng những chiếc quần lót đeo lên mặt như thể đeo khẩu trang. Bên cạnh đó, hắn còn cố gắng mở cửa các phòng trong ký túc xá nhưng không thành.

Kẻ biến thái xông vào ký túc xá nữ trộm đồ lót, nhưng bất ngờ hơn là bộ dạng trong camera giám sát-3Theo nội dung camera ghi lại, tên trộm mặc quần áo dài, chân mang giày thể thao khá "sành điệu". Từ hình dáng và kiểu tóc có thể thể đoán được tên trộm này còn khá trẻ, có thể là học sinh trong trường hoặc chỉ mới tốt nghiệp.

Vì mặt tên trộm bị che kín với những chiếc "khẩu trang" quần lót nên tạm thời chưa thể xác định được danh tính.

Tên trộm tiến vào hành lang ở khu vực phơi đồ của các bạn nữ sinh rồi nhanh chóng thu gom đồ nội y nữ cho vào túi của mình. Sau đó, hắn còn tiếp cận khu phòng ở và cố gắng mở cửa, nhưng sau khi phát hiện tất cả cửa đều bị khóa thì hắn lại lấy ra một công cụ cố gắng mở khóa, cuối cùng vẫn không thành công. Thế là hắn đã biến mất trong màn đêm ngay sau đó.

Kẻ biến thái xông vào ký túc xá nữ trộm đồ lót, nhưng bất ngờ hơn là bộ dạng trong camera giám sát-4Sau khi phát hiện vụ việc xảy ra, các nữ sinh bày tỏ thái độ vô cùng sợ hãi đối với hành vi của tên trộm biến thái. Hiện tại, các nữ sinh ở ký túc xá không còn dám ra ngoài vào buổi tối và chú ý khóa cửa cẩn thận hơn để an tâm đi ngủ.

Được biết, khu ký túc xá nữ của trường đại học này bao gồm 2 tòa lầu, mỗi toà đều bị tên thanh niên trộm sạch đồ nội y.

Kẻ biến thái xông vào ký túc xá nữ trộm đồ lót, nhưng bất ngờ hơn là bộ dạng trong camera giám sát-5Vụ việc mặc dù diễn ra vào lúc 4 giờ sáng, nhưng dám xuống tay trong khu vực có camera giám sát thì quả là một hành động táo tợn. Tên trộm còn sử dụng quần lót nữ để làm khẩu trang. Hắn đã biết rõ trên hành lang ký túc xá có lắp đặt camera nên đã cố tình che mặt lại. Mọi căn cứ đều cho thấy tên trộm có thể là nam sinh học trong trường.

Mặc dù đồ nội y của nữ sinh không quá đáng giá, nhưng hành vi của tên trộm biến thái này đã tạo nên tâm lý hoảng sợ cho các nữ sinh.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được nhà trường phối hợp với cảnh sát để tổ chức điều tra và làm rõ, mau chóng trả lại môi trường ký túc xá an ninh và lành mạnh cho các nữ sinh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ke-bien-thai-xong-vao-ky-tuc-xa-nu-trom-do-lot-nhung-bat-ngo-hon-la-bo-dang-trong-camera-giam-sat-16221101115480654.htm

kẻ biến thái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.