Kế hoạch mới của 'tiểu thư lừa đảo' Anna

Bên cạnh dự định mở dịch vụ ăn tối tại gia, cũng như nhận lời mời làm diễn giả tại ĐH Harvard, nữ thừa kế giả mạo Anna Sorokin tiếp tục cho ra mắt chương trình podcast.

Kế hoạch mới của tiểu thư lừa đảo Anna-1Anna Sorokin trong phiên tòa xét xử cô ở Manhattan năm 2019. Ảnh: Jefferson Siegel/New York Times.

Anna Sorokin, người đóng giả làm nữ thừa kế giàu có ở châu Âu với cái tên “Anna Delvey”, sắp phát hành một podcast trong khi đang bị quản thúc tại căn hộ ở East Village (quận Manhattan, thành phố New York, Mỹ), Business Insider đưa tin.

Trong podcast The Anna Delvey Show, khán giả sẽ lắng nghe “tiểu thư lừa đảo” đặt câu hỏi xung quanh “những quan niệm truyền thống về cái đúng và cái sai”, với các khách mời như diễn viên Emily Ratajkowski và nhà viết kịch Jeremy Harris, theo đoạn trailer được đăng tải hôm 31/5.

“Bạn có thể nhận ra tên tôi là một nhân vật trong loạt phim truyền hình Netflix. Nhưng giờ đây, bạn có thể gặp con người thật của tôi”, Sorokin (32 tuổi, Đức) nói trong đoạn phim giới thiệu.

Kế hoạch mới của tiểu thư lừa đảo Anna-2Anna Sorokin vẫn đang bị quản thúc tại căn hộ ở New York. Ảnh: Ben Rayner/New York Times.

Chương trình sẽ được sản xuất bởi Reunion Audio và Audio Up, công ty từng sản xuất podcast nổi tiếng Mea Culpa của cựu luật sư Michael Cohen.

Trong khoảng thời gian 2013-2017, Sorokin ngụy tạo thân phận là người thừa kế quỹ tín thác 60 triệu USD cùng nhiều khách sạn sang trọng của gia tộc giàu có tại Đức dưới cái tên Anna Delvey để thâm nhập vào giới nhà giàu tại New York.

Năm 2019, Sorokin bị bắt, kết tội 8 tội danh, sau đó được thả sớm vào tháng 2/2021 vì cải tạo tốt. Sau đó, cô bị Cơ quan Thực thi Di trú và Hải quan Mỹ (ICE) giam giữ vì quá hạn thị thực. Trong thời gian ngồi tù, Sorokin kiếm được khoản tiền lớn khi bán câu chuyện của mình cho Netflix để làm phim.

Sau khi ra tù, cuộc đời của kẻ giả danh rich kid đã thay đổi hoàn toàn. Thay vì sống kín tiếng, Sorokin xuất hiện dày đặc trên truyền thông, tận dụng tai tiếng của mình để kiếm tiền và tận hưởng cuộc sống xa hoa.

“Tiểu thư lừa đảo” Sorokin hiện sống trong căn hộ một phòng ngủ ở khu East Village. Nơi ở này do phía luật sư tìm hộ và có mức giá thuê hơn 4.200 USD/tháng. Tháng 1, cô được cho là đang chuẩn bị ra mắt dịch vụ ăn tối tại căn hộ của mình có tên “Câu lạc bộ bữa tối của Delvey”.

"Mỗi bữa tối sẽ chào đón 10-12 người khách VIP, bao gồm những người sáng lập nổi tiếng, người có ảnh hưởng trên mạng, giới truyền thông và những người có tiếng tăm khác", theo email mà NY Eater thu thập được từ người đại diện của Sorokin.

Tháng 2, Sorokin, nguyên mẫu tiểu thư lừa đảo trong bộ phim Inventing Anna, được mời làm diễn giả tại Đại học Harvard, nơi cô chia sẻ về "mặt tối của kinh doanh" với các sinh viên MBA trong khóa học Borderline vào cuối học kỳ này. Khóa học do giáo sư Eugene Soltes giảng dạy sẽ đi sâu vào "những rủi ro phức tạp và thường tiềm ẩn trong thế giới kinh doanh".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ke-hoach-moi-cua-tieu-thu-lua-dao-anna-post1436368.html

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.