"Kẻ thứ 3" trong nghi án Hoàng tử William ngoại tình, phản bội Công nương Kate có động thái "đáp trả" đầy bất ngờ

Rose Hanbury, người được cho là kẻ thứ 3 chen chân vào gia đình Công nương Kate đã có động thái mới nhất.

Rose Hanbury, người được cho là kẻ thứ 3 chen chân vào gia đình Công nương Kate đã có động thái mới nhất.

Trong thời gian vừa qua, gia đình Công nương KateHoàng tử William đã bất ngờ vướng vào tin đồn hôn nhân trục trặc sau khi Công tước xứ Cambridge được cho là ngoại tình với bạn thân của vợ, cô Rose Hanbury.

Tin đồn ngoại tình xuất phát từ thông tin Nữ công tước xứ Cambridge cắt đứt tình bạn thân thiết với Rose Hanbury, nữ hầu tước Cholmondeley khi cả hai không còn được nhìn thấy xuất hiện thường xuyên bên nhau nữa. Tin đồn về việc Hoàng tử William có mối quan hệ ngoài luồng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Nhiều trang tin Mỹ và Anh đã chỉ ra những tin đồn khác xung quanh mối quan hệ tay ba này. Mới đây, trang Globe còn cho hay, Công nương Kate đã nhốt mình trong phòng tắm suốt 1 tiếng đồng hồ và bỏ ăn vì lo lắng không thể cứu vãn cuộc hôn nhân này.

Kẻ thứ 3 trong nghi án Hoàng tử William ngoại tình, phản bội Công nương Kate có động thái đáp trả đầy bất ngờ-1Công nương Kate và bạn thân nhất không còn nhìn thấy qua lại với nhau.

Tuy nhiên, vợ chồng Công nương Kate và Hoàng gia Anh cho đến nay chưa hề lên tiếng chính thức liên quan đến tin đồn này. Thậm chí, Hoàng tử William còn được cho là đang có hành động pháp lý, kiện lại các tờ báo nước Anh đã đưa ra tin đồn ngoại tình mà không hề có bằng chứng xác thực, rõ ràng nào.

Trong khi Công nương Kate và chồng vẫn vui vẻ đồng hành bên nhau trong nhiều sự kiện hoàng gia thì cô Rose Hanbury cũng có động thái để chứng minh sự trong sạch của mình. Theo tạp chí Tatler, Hanbury và chồng David đã lên kế hoạch tổ chức một triển lãm nghệ thuật mùa hè tại chính ngôi nhà của họ ở Houghton Hall.

Cuộc triển lãm này như một cách để nữ hầu tước Cholmondeley ngầm tuyên bố với dư luận rằng: Cô và chồng sẵn sàng chào đón mọi người đến thăm gia đình của họ. Vợ chồng cô không có điều gì phải che giấu với dư luận, cuộc hôn nhân giữa họ vẫn rất tốt đẹp và họ cùng nhau chung tay làm nên những giá trị của cuộc sống.

Kẻ thứ 3 trong nghi án Hoàng tử William ngoại tình, phản bội Công nương Kate có động thái đáp trả đầy bất ngờ-2Kẻ thứ 3 trong nghi án Hoàng tử William ngoại tình, phản bội Công nương Kate có động thái đáp trả đầy bất ngờ-3Rose Hanbury và chồng vẫn hạnh phúc, cùng nhau mở triển lãm tại nhà riêng.

Đặc biệt, nếu vợ chồng Hoàng tử William - Kate xuất hiện trong buổi triển lãm này sẽ là một cách để hai gia đình phủ nhận hoàn toàn tin đồn thất thiệt trên. Trước đó, vào năm 2016, vợ chồng Công tước xứ Cambridge cũng đến tham sự sự kiện do vợ chồng Rose Hanbury tổ chức.

Theo Helino


Công nương Kate

Hoàng tử William

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.