Kẻ trộm đột nhập vào 3 ngôi nhà, đánh cắp đồ trong vòng 9 phút

Kẻ trộm liều lĩnh đột nhập 3 ngôi nhà trong thời gian 9 phút, lấy cắp tài sản của người dân. Cảnh sát đang điều tra vụ việc dựa trên các manh mối từ đoạn video.

Kẻ trộm đột nhập vào 3 ngôi nhà, đánh cắp đồ trong vòng 9 phút-1Hình ảnh kẻ trộm đột nhập vào 3 ngôi nhà. Ảnh: MSN

Rạng sáng ngày 8/10, tại Serdang, Kedah (Malaysia), một tên trộm đã liên tiếp đột nhập vào 3 ngôi nhà trong vòng chưa đầy 10 phút, gây chấn động dư luận.

Đoạn video ghi lại sự việc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, khiến nhiều người bất ngờ về sự liều lĩnh của tên trộm.

Theo Oriental Daily, vụ trộm xảy ra khi các gia đình đang say ngủ. Kẻ trộm mặc áo màu đỏ, lén lút trèo qua tường rào của ngôi nhà đầu tiên.

Sau khi vào sân trước, hắn tiến tới chiếc xe màu xám đậm đang đậu và nhanh chóng lục soát bên trong để lấy cắp tài sản.

Vài phút sau, tên trộm di chuyển sang ngôi nhà thứ hai. Hắn lại trèo tường, tìm cách đột nhập vào một chiếc xe khác. Vì không thể vào trong xe, hắn chuyển sang kiểm tra hộp thư của gia đình nhưng không phát hiện ra thứ gì có giá trị.

Theo thời gian hiển thị trên camera an ninh, vụ đột nhập vào ngôi nhà thứ hai diễn ra trong khoảng 5 phút sau khi tên trộm rời khỏi ngôi nhà đầu tiên.

Không dừng lại ở đó, kẻ trộm tiếp tục vượt tường vào ngôi nhà thứ 3. Camera hành trình trên chiếc xe đậu tại ngôi nhà ghi lại hình ảnh rõ nét về kẻ trộm. Sau khi tìm kiếm một hồi nhưng không có gì đáng giá, hắn trèo qua cổng trước để tẩu thoát.

Vụ việc diễn ra nhanh chóng trong vòng 9 phút. Nhờ hệ thống camera an ninh, hình ảnh và hành động của tên trộm đã được ghi lại rõ ràng. Cảnh sát đang điều tra vụ việc dựa trên các manh mối từ đoạn video.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ke-trom-dot-nhap-vao-3-ngoi-nha-danh-cap-do-trong-vong-9-phut-2330966.html

trộm cắp tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.