Kẹt cứng không lối thoát khi đang trượt ống nước, 2 cô gái bị húc không kịp trở tay

Nhìn hình ảnh khốn khổ của 2 cô gái trẻ trượt ống nước tại Mexico, nhiều người không khỏi thương cho tình cảnh 3 người mắc kẹt trên đường không có đường thoát.

Nhìn hình ảnh khốn khổ của 2 cô gái trẻ trượt ống nước tại Mexico, nhiều người không khỏi thương cho tình cảnh 3 người mắc kẹt trên đường không có đường thoát.

Mùa hè nóng nức, ai cũng muốn đi công viên nước chơi để giải tỏa cơn khát. Tuy nhiên, những câu chuyện trớ trêu xảy ra tại công viên nước cũng khiến nhiều người lo lắng khi tới đây vui chơi giải trí.

3 cô gái trượt trôi tuồn tuột tại công viên nước ở Mexico.

Trong một đoạn video mới được đăng tải trong tuần qua, người xem có thể thấy 2 cô gái đang chật vật trong một đường trượt tại công viên nước ở Mexico. Có vẻ do không đủ nước nên 2 cô đã mắc kẹt ở đó và phải nhích từng bước một để xuống đến nơi.

Kẹt cứng không lối thoát khi đang trượt ống nước, 2 cô gái bị húc không kịp trở tay - Ảnh 2.

Hai cô gái chật vật khi bị kẹt trong đường trượt tại công viên nước.

Trong lúc đang cố gắng đi xuống thì bất ngờ, từ đằng sau có một cô gái khác đang lao vun vút xuống mà không hề hay biết, dưới kia có 2 người vẫn đang mắc kẹt. Hai khổ chủ quay lại nhìn mà hốt hoảng quá nhưng cũng không biết phải làm gì. Họ chỉ biết la hét và mong cô gái kia có thể dừng lại nhưng giờ đã quá muộn khi tốc độ lao nhanh chẳng kém gì xe máy.

Cú va chạm trời giáng đã khiến một cô gái suýt nữa bắn hẳn ra ngoài. Tuy nhiên may mắn thay, họ đều trượt xuống dưới an toàn.

Hiện tại, chưa rõ đoạn video được quay tại công viên nước nào tại Mexico. Nhiều người đặt ra câu hỏi nghi vấn tại sao một công viên nước được vận hành tử tế lại để tình trạng nước nông như vậy.

Kẹt cứng không lối thoát khi đang trượt ống nước, 2 cô gái bị húc không kịp trở tay - Ảnh 3.

Hai người quay lại nhìn đầy hoảng sợ.

Kẹt cứng không lối thoát khi đang trượt ống nước, 2 cô gái bị húc không kịp trở tay - Ảnh 4.
Kẹt cứng không lối thoát khi đang trượt ống nước, 2 cô gái bị húc không kịp trở tay - Ảnh 4.
Theo Thời Đại

công viên

tai nạn hy hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.