Kết hôn 7 năm chồng chẳng màng 'ân ái', vợ ra quyết định đau lòng

"Tôi và chồng đã kết hôn được 7 năm nhưng vẫn chưa từng quan hệ tình dục. Có phải đã đến lúc ly hôn không?", người vợ viết trên mạng xã hội.

"Tôi và chồng đã kết hôn được 7 năm nhưng vẫn chưa từng quan hệ tình dục. Có phải đã đến lúc ly hôn không?", người vợ viết trên mạng xã hội.

"Chuyện chăn gối" vốn là đề tài nhạy cảm của các cặp vợ chồng và không phải ai cũng may mắn tìm được một đối tác phù hợp. Mới đây, một câu chuyện éo le như thế đã thu hút sự chú ý của cư dân mạnh. Chia sẻ trên một diễn đàn, một người phụ nữ Hồng Kông kể rằng cô và chồng đã kết hôn suốt 7 năm nhưng chưa một lần làm "chuyện ấy".

Theo Ettoday, người vợ giấu tên nói rằng trước khi kết hôn, cô chưa từng có kinh nghiệm trong "chuyện chăn gối" và chồng cô cũng là một trai tân. Những tưởng đó sẽ là một cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng suốt 7 năm, cặp vợ chồng chưa từng quan hệ. Suốt khoảng thời gian ấy, người chồng không hề muốn giải quyết vấn đề triệt để nhưng vẫn đối xử rất tốt với người vợ. Chính vì vậy, người vợ rất khó xử và bối rối, đành lên mạng xin ý kiến của mọi người.

Kết hôn 7 năm chồng chẳng màng ân ái, vợ ra quyết định đau lòng-1Cặp đôi lấy nhau 7 năm nhưng chưa từng quan hệ tình dục (Ảnh minh họa)

Người vợ chia sẻ trên mạng xã hội: "Chúng tôi đã kết hôn được 7 năm. Về cơ bản, mọi thứ đều bình thường, duy chỉ có 'chuyện chăn gối' là không được như ý. Chồng tôi đã sớm bỏ cuộc sau lần thân mật đầu tiên. Sau vài lần như vậy, tôi đã bảo anh ấy đi khám. Bác sĩ thậm chí đã cho anh ấy uống thuốc kích dục nhưng vẫn không thể thành công.

Dần dần, chồng tôi không đến gặp bác sĩ nữa. Là một người đàn ông, anh ấy cảm nhận được vấn đề nhưng không giải quyết được. Điều này khiến tôi vô cùng mệt mỏi. Thế nhưng anh ấy vẫn luôn đối xử rất tốt với tôi, đưa tôi đến những nơi tôi muốn, mua những món ăn tôi thích. Lâu dần, tôi cũng quen với điều đó nhưng luôn cảm giác như mình đang sống chung với một người bạn tốt. Tôi đang nghĩ đến chuyện ly hôn và rất cần lời khuyên của mọi người".

Kết hôn 7 năm chồng chẳng màng ân ái, vợ ra quyết định đau lòng-2Người vợ đang nghĩ đến chuyện ly hôn (Ảnh minh họa)

Rất nhiều cư dân mạng đã quan tâm tới câu chuyện của người vợ và đưa ra cho cô nhiều lời khuyên: "Thực sự là một người phụ nữ tuyệt vời", "Kể cả bạn muốn ly hôn thì cũng không bị coi là ích kỷ đâu. Đó không phải lỗi của bạn", "Mỗi người cần có con đường riêng của mình, đừng gò bó khi mà cả 2 đều thấy không thoải mái", "Bạn có thể thử thay đổi một điều gì đó. Đôi khi cuộc sống quá nhàm chán khiến các cặp đôi không còn hứng thú với nhau nữa"...

Theo Khampha


quan hệ tình dục

chuyện chăn gối

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.