Kết hôn sinh con xong chồng đột nhiên bặt vô âm tín, người vợ chết lặng khi biết thân phận thật của mẹ chồng

Cứ ngỡ đã tìm được chân ái, người phụ nữ đáng thương nào ngờ phải ôm trái đắng khi phát hiện ra sự thật về kẻ đầu gối tay ấp với mình. Mọi việc chỉ bại lộ khi người chị gọi là chồng bỗng nhiên biến mất một cách khó hiểu.

Tháng 6/2020, chị Liêu, sống ở thành phố Nam Ninh, Trung Quốc đăng ký kết hôn với người mình yêu. Đến tháng 8 năm nay, chồng chị đột nhiên không rõ tung tích khiến chị vô cùng hoang mang. Nhưng cũng nhờ vậy, chị bắt đầu tìm hiểu và khám phá ra sự thật phía sau người đầu gối tay ấp với mình suốt khoảng thời gian vừa qua.

Tháng 11/2019, chị Liêu quen biết 1 người đàn ông họ Khương sống cùng khu nhà. 2 người nhanh chóng rơi vào lưới tình. Sau khi chị Liêu có thai, cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 6/2020.

Lúc quen biết với Khương X, chị Liêu đang làm việc trong ngành y dược, thu nhập khá cao, đã có nhà và xe riêng. Kể từ trước khi kết hôn cho đến lúc trở thành vợ chồng, Khương X luôn tìm đủ mọi lý do để vòi tiền của chị Liêu. Trong lịch sử trò chuyện giữa chị Liêu với mẹ chồng, bà còn từng xác nhận Khương X đã lấy của chị Liêu khoảng 700 nghìn tệ (tương đương 2,5 tỷ đồng).

Kết hôn sinh con xong chồng đột nhiên bặt vô âm tín, người vợ chết lặng khi biết thân phận thật của mẹ chồng-1Ngày 22/8 vừa qua, Khương X bỗng nhiên bặt vô âm tín, bỏ lại chị Liêu cùng con nhỏ mới 8 tháng tuổi. Sau khi chồng mất tích không rõ nguyên nhân, bạn của chị Liêu tìm đến, lúc này chị mới biết Khương X đã lừa đảo tiền của nhiều người và một số trong đó đã báo án với cảnh sát.

Ngày 23/8, chị Liêu phải ký vào 1 tờ giấy bảo đảm với nội dung chị đã biết về việc trong khoảng từ tháng 5 đến tháng 8, chồng chị là Khương X lấy lý do lo lót việc nhập học để lừa tiền của 24 vị phụ huynh. Tổng số tiền Khương X đã nhận, bao gồm cả tiền mặt và chuyển khoản lên tới 1,496 triệu tệ (tương đương 5,3 tỷ đồng). Chị Liêu sẽ phải phối hợp giải quyết vấn đề liên quan đến tài sản và trách nhiệm với những nạn nhân đã bị Khương X lừa.

Chưa dừng lại ở đó, chị Liêu còn phát hiện người tự xưng là mẹ chồng của mình thì ra chỉ là 1 diễn viên. Kinh khủng hơn là Khương X còn cặp kè và sinh con với 1 người phụ nữ khác ở ngay cùng khu nhà.

Được biết, nhân tình của Khương X là 1 người phụ nữ họ Trương. Theo lời người phụ nữ này, chị ta đã quen biết Khương X trước cả chị Liêu và giữa 2 người có chung 1 cậu con trai. Khương X cũng từng vay của chị Trương số tiền 1,08 triệu tệ (tương đương 3,8 tỷ đồng), sau đó y chỉ hoàn trả 120 nghìn tệ (tương đương 424 triệu đồng) rồi cũng chơi trò mất tích.

Kết hôn sinh con xong chồng đột nhiên bặt vô âm tín, người vợ chết lặng khi biết thân phận thật của mẹ chồng-2Chị Liêu không khỏi bàng hoàng khi biết bộ mặt thật của chồng và thân phận của mẹ chồng. Chị cho biết bên cạnh những vấn đề liên quan đến kinh tế, chị còn muốn nhanh chóng làm thủ tục ly hôn với người đàn ông lươn lẹo này.

Theo luật sư, chị Liêu nên khởi kiện Khương X càng sớm càng tốt và thu hồi lại giấy bảo lãnh. Về việc Khương X lừa tiền của nhiều người với lý do lo lót nhập học, cần phải thảo luận thêm mới biết liệu chị Liêu có cần phải chịu trách nhiệm về khoản tiền này hay không.

Câu chuyện éo le của chị Liêu đã thu hút sự quan tâm của dư luận Trung Quốc. Nhiều người cảm thấy khó tin, một số khác lại cảm thương cho số phận của người phụ nữ bị lừa cả tình lẫn tiền: "Phụ nữ dễ lừa đến vậy à? Sao hắn ta có thể chung sống với cả 2 người trong cùng 1 khu nhà như thế nhỉ?", "Gã này cao tay thật đấy!", "Thế thân phận thật của hắn thì sao? Chị gái đã đi kiểm tra lại chưa?", "Nghe như tình tiết trong phim thế nhỉ?", "Còn thuê diễn viên về đóng vai mẹ nữa, vừa làm biên kịch vừa đạo diễn kiêm diễn viên chính luôn à?", "Chị này thật bất hạnh, bị lừa tiền đã đành lại còn bị lừa cả tình nữa, đang yên đang lành lại đi kết hôn với kẻ lừa đảo.", "Đúng là lòng người khó đoán, trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra!"...

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ket-hon-sinh-con-xong-chong-dot-nhien-bat-vo-am-tin-nguoi-vo-chet-lang-khi-biet-than-phan-that-cua-me-chong-220218105527194.htm

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.