Kẹt tay khi đang nghịch máy xay thịt, bé 1 tuổi suýt bị nát nhừ bàn tay

Một cậu bé mới 1 tuổi do nghịch ngợm, bàn tay đã bị mắc kẹt trong máy xay thịt khiến máu chảy đầm đìa.

Một cậu bé mới 1 tuổi do nghịch ngợm, bàn tay đã bị mắc kẹt trong máy xay thịt khiến máu chảy đầm đìa.

>>
Câu chuyện buồn đằng sau bức hình "tự sướng" khiến ai cũng phải phải suy ngẫm

Theo The Sun, một đoạn clip ngắn đã ghi lại cảnh cậu bé ở Thổ Nhĩ Kỳ được đưa tới bệnh viện trong tình trạng bàn tay mắc kẹt vào máy xay thịt, máu chảy đầm đìa. Mumin Emin, cậu bé 1 tuổi đã bị mắc kẹt cả bàn tay trong chiếc may xay thịt, trong khi mẹ em đang mải bận rộn nấu cơm tôi.

Được biết, cậu bé cùng gia đình đã chạy trốn khỏi Syria đến Thổ Nhĩ Kỳ được một thời gian. Ngay sau khi sự việc xảy ra, mẹ của em ngay lập tức đưa Mumin đến bệnh viện Mehmet Akif Inan trong tình trạng mất nhiều máu.

máy 3
Cậu bé bị mắc kẹt bàn tay trong máy xay thịt.

người mẹ
Người mẹ do mải nấu ăn nên không trông chừng được cậu bé.

Trong clip có thể nhìn thấy cậu bé rất bình tĩnh, không hoảng loạn, ngồi yên để bác sĩ tìm cách giải cứu bàn tay của em. Nhân viên cứu hộ cùng các bác sĩ đã phải rất vất vả, dùng thiết bị chuyên dụng để tìm cách loại bỏ chiếc máy xay thịt ra khỏi bàn tay em.

Sau nửa tiếng đồng hồ, cậu bé Mumin cuối cùng cũng được giải cứu thành công. Gia đình và mọi người đều thở phào nhẹ nhõm khi bàn tay của em chỉ bị một vết cắt nhỏ và bầm tím xung quanh. Chiếc máy xay thịt ngay sau đó đã bị ném vào thùng rác. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc. 

máy
Chiếc máy được gỡ bỏ và bị vứt ra thùng rác.

Thời đại công nghiệp, mọi thứ máy móc đều dùng điện, sự cố khi xảy ra đều quá nhanh và lực quá mạnh nên khi xảy ra tai nạn, gần như mọi bàn tay đều không cứu chữa được. Phụ huynh nên cẩn trọng và chú ý trẻ con trong việc vui chơi, luôn để ý khi trẻ chơi một mình để tránh xảy ra các tai nạn đáng tiếc.

Theo Trí Thức Trẻ

tai nạn

Trẻ em

máy xay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.