Khách chặt đầu chủ quán vì bát mỳ đắt hơn 3.000 đồng

Khách dùng con dao làm bếp chặt đầu chủ quán, sau khi người đàn ông đến từ tỉnh Tứ Xuyên cho rằng, mình bị tính giá mỗi bát mỳ đắt hơn 3.000 đồng.

Khách dùng con dao làm bếp chặt đầu chủ quán, sau khi người đàn ông đến từ tỉnh Tứ Xuyên cho rằng, mình bị tính giá mỗi bát mỳ đắt hơn 3.000 đồng.

tq: khach chat dau chu quan vi bat my dat hon 3.000 dong hinh anh 1
Cảnh sát phong tỏa hiện trường.

Theo tờ Bưu điện Hoa nam Buổi sáng (SCMP), một chủ cửa hàng bán mỳ ở miền trung Trung Quốc mới đây đã bị chặt đầu, sau khi tranh cãi với khách về giá bữa ăn.

Người đàn ông 22 tuổi đến từ tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc bị cảnh sát Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc bắt giữ ngay tại hiện trường ngày 18.2, Wuhan Evening News đưa tin.

Nghi phạm được cho là đã sử dụng dao làm bếp, chặt đầu chủ quán khi hai người bắt đầu dùng vũ lực để giải quyết bất đồng. Sau khi phong tỏa hiện trường, cảnh sát kêu gọi người dân không đăng tải bức ảnh nạn nhân lên các trang mạng xã hội.

tq: khach chat dau chu quan vi bat my dat hon 3.000 dong hinh anh 2
Cảnh sát Vũ Hán công bố ảnh nghi phạm 22 tuổi.

Quá trình điều tra ban đầu của cảnh sát xác định, nghi phạm gọi 3 bán mỳ khi dùng bữa tại quán ăn.

Trong khi thanh toán, tranh cãi xảy ra giữa nghi phạm và chủ quán. Nghi phạm giấu tên cho rằng, anh ta bị tính giá cho mỗi bát mỳ đắt hơn 1 Nhân dân tệ (hơn 3.000 đồng). Hai người đàn ông lao vào đánh nhau ngay sau đó.

Nguồn tin của cảnh sát cho biết, nghi phạm đã chặt đầu chủ quán rồi vứt vào thùng rác gần đó.

Một người bạn của chủ quán nói với truyền thông địa phương rằng, nạn nhân 42 tuổi sống với con trai 13 tuổi kể từ khi ly hôn cách đây 5 năm. Chủ quán là một người trung thực và chưa từng lừa dối khách hàng, người bạn này nói.

Theo Đăng Nguyên (Dân Việt)


giết người

chặt đầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.