Khách đến chơi nhà, mẹ chết lặng khi phát hiện con gái 2,5 tuổi bị xâm hại trong phòng ngủ

Thấy tiếng con khóc thét trong phòng ngủ, người mẹ vội vàng chạy đến và sững sờ trước cảnh tượng trước mắt.

Thấy tiếng con khóc thét trong phòng ngủ, người mẹ vội vàng chạy đến và sững sờ trước cảnh tượng trước mắt.

Theo tờ Oriental Daily, sự việc xảy ra vào ngày 30/5 vừa qua ở Malaysia. Theo đó mẹ của nạn nhân mời một người bạn đến chơi nhà để kỷ niệm lễ hội truyền thống vào khoảng 22h tối.

Khi khách đến nhà, người mẹ mời người đàn ông này ngồi chơi còn mình vào trong bếp để nấu một số món ăn chuẩn bị cho bữa tiệc mừng lễ hội. Trong khi đó, cô con gái 2 tuổi rưỡi của cô đang ngủ ngon trong phòng.

Người mẹ đang ở trong bếp thì bỗng giật mình bởi tiếng khóc của cô con gái bé bỏng. Ngay lập tức, người mẹ chạy đến phòng ngủ của con mình để xem tình hình ra sao.

Khách đến chơi nhà, mẹ chết lặng khi phát hiện con gái 2,5 tuổi bị xâm hại trong phòng ngủ - Ảnh 1.

Mẹ vô tình rước "yêu râu xanh" vào nhà

Khi vừa đến nơi, người mẹ gần như chết lặng khi thấy người bạn đang trong tình trạng bán khỏa thân, trong khi con gái cô đã bị lột bỏ hết quần áo và khóc thét. Bị bắt quả tang khi chuẩn bị "hành sự", người đàn ông nhanh chóng chạy trốn khỏi hiện trường.

Người mẹ ngay lập tức đã báo cho cảnh sát. Vào sáng ngày hôm sau, người đàn ông nhanh chóng bị bắt giữ. Vào phiên tòa xét xử vừa qua, thẩm phán đã kết án bị cáo với mức án 15 năm tù giam.

Theo Trí Thức Trẻ

xâm hại tình dục trẻ em

ấu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.