Khao khát làm nên dấu ấn trong lịch sử hoàng gia Anh nhưng Meghan Markle lại nhận thất bại ê chề khi bị chị dâu Kate vượt mặt

Luôn khao khát sẽ là người làm nên sự khác biệt trong lịch sử hoàng gia Anh nhưng Meghan Markle không ngờ rằng vị trí đó lại thuộc về Công nương Kate.

Mới đây, giới nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đã có những đánh giá rất cao về những bức hình do Công nương Kate thực hiện cho cả 3 người con của mình. Họ đánh giá những tấm ảnh do Nữ công tước xứ Cambridge chụp có giá trị vượt thời gian, vừa hiện đại lại vừa cổ điển, ấn tượng.

Giới chuyên gia cho rằng, những bức hình chân dung của 3 con nhà Công nương Kate sẽ là những tư liệu quý giá của lịch sử hoàng gia Anh. Họ đánh giá rằng, bà mẹ 3 con đã làm thay đổi lịch sử hoàng gia Anh theo cách vô cùng đặc biệt.

Công nương Kate đã phá vỡ truyền thống ngay từ khi làm mẹ đó là cô tự chụp những bức ảnh về Hoàng tử George thay vì để các thợ ảnh làm điều đó. Cô muốn tự mình lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng và ý nghĩa của các con trong cuộc đời này. 

Khao khát làm nên dấu ấn trong lịch sử hoàng gia Anh nhưng Meghan Markle lại nhận thất bại ê chề khi bị chị dâu Kate vượt mặt-1Công nương Kate là một người có khiếu chụp ảnh.

Các chuyên gia cho hay, kỹ năng chụp ảnh của bà mẹ 3 con ngày càng tốt hơn đến mức ngay cả những thợ chụp ảnh dày dặn kinh nghiệm cũng phải thốt lên đầy kinh ngạc.

"Cô ấy có khiếu thẩm mỹ rất tốt và tạo ra những hình ảnh thực sự đáng yêu, chất lượng. Cô ấy có một lợi thế rất lớn đó là mẹ của những đứa trẻ. Một trong những điều quan trọng nhất khi chụp ảnh cho trẻ em là giao tiếp bằng mắt với chúng. Đó là thế mạnh của cô ấy", Jayne Fincher, một nhiếp ảnh gia hoàng gia, nhận xét.

Một số nhiếp ảnh gia cho rằng, Công nương Kate đã thổi hồn vào những bức hình mà cô chụp khiến chúng trở nên sinh động và nhiều màu sắc hơn. Bà mẹ 3 con đang viết lại lịch sử hoàng gia bằng chính những bức hình tự chụp của mình. Không hào nhoáng hay phô trương, Nữ công tước xứ Cambridge đang dần ghi dấu ấn của mình trong hoàng gia Anh bằng những hành động ý nghĩa, đầy tinh tế và ấm áp.

Khao khát làm nên dấu ấn trong lịch sử hoàng gia Anh nhưng Meghan Markle lại nhận thất bại ê chề khi bị chị dâu Kate vượt mặt-2Khao khát làm nên dấu ấn trong lịch sử hoàng gia Anh nhưng Meghan Markle lại nhận thất bại ê chề khi bị chị dâu Kate vượt mặt-3
2 bức ảnh gần đây nhất Công nương Kate chụp trong dịp sinh nhật của 2 con.

Trong khi đó, Meghan Markle luôn khao khát sẽ là người làm thay đổi lịch sử hoàng gia Anh bằng cách tiên phong thực hiện những điều mới mẻ và phá vỡ các khuôn phép truyền thống. Tuy nhiên những việc làm của Meghan không được đánh giá cao mà nó còn khiến cô ngày càng "mất điểm" hơn.

Trên thực tế, nhà Sussex đang bị các thành viên hoàng gia lạnh nhạt và người dân Anh quay lưng khi họ đã có những hành động và phát ngôn gây tổn thương nghiêm trọng đến Nữ hoàng cũng như uy tín của hoàng gia Anh. Có thể nói, Meghan đã nhận thất bại khá ê chề trước chị dâu Kate trong gia đình hoàng gia.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khao-khat-lam-nen-dau-an-trong-lich-su-hoang-gia-anh-nhung-meghan-markle-lai-nhan-that-bai-e-che-khi-bi-chi-dau-kate-vuot-mat-222020175740918.htm

Công nương Kate

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.