Khi nữ diễn viên phim cấp 3 nổi tiếng Nhật Bản bị ung thư tử cung, cô đã phải đón nhận điều gì?

Asami Yuma là một nữ diễn viên phim cấp 3 đình đám của Nhật Bản. Tuy nhiên, cái giá phải trả để đánh đổi danh vọng và tiền bạc của cô gái lại quá đắt.

Asami Yuma là một nữ diễn viên phim cấp 3 đình đám của Nhật Bản. Tuy nhiên, cái giá phải trả để đánh đổi danh vọng và tiền bạc của cô gái lại quá đắt.

Ung thư tử cung giai đoạn cuối

Asami Yuma sinh năm 1987 và trở thành diễn viên AV vào năm 2005 ở tuổi 18. Cô là nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu của dòng phim người lớn Nhật Bản trong khoảng năm 2005-2009.

Với gương mặt hút hồn cùng vòng 1 nóng bỏng, cô đã tạo nên thương hiệu riêng cho mình và là thần tượng AV (phim người lớn) trong lòng giới trẻ. Những thước phim nóng của cô thường xuyên nằm trong top DVD bán chạy nhất.

Tưởng chừng như cuộc đời cô gái trẻ chỉ trải đầy hoa hồng thì biến cố bất ngờ ập đến. Vào năm 2013, kênh truyền hình Fuji, Nhật đưa tin, nữ Asami Yuma đang phải điều trị ung thư buồng trứng giai đoạn 3. Trên trang cá nhân, Asami thừa nhận cô đang tiếp nhận các đợt xạ trị từ đầu năm 2013.

vẻ đẹp
Vẻ đẹp cuốn hút, nóng bỏng của Asami Yuma.

tiều tụy
Hình ảnh tiều tụy của Asami Yuma trong thời gian điều trị bệnh ung thư quái ác.


buồn
Asami không bao giờ có cơ hội làm mẹ vì căn bệnh hiểm nghèo của mình.

Asami cho biết, cô bắt đầu có những triệu chứng bất thường ở phần bụng vào tháng 1/2013, và sau một số lần chụp cộng hưởng từ (MRI), các bác sĩ kết luận cô đã bị ung thư buồng trứng và đã chuyển sang di căn cả vùng ung thư trực tràng.

Ngoài việc đã cắt bỏ buồng trứng, tử cung vào tháng 2/2013, cô còn bị yêu cầu phải điều trị vùng trực tràng và đặt hậu môn nhân tạo. Vì không muốn đặt hậu môn nhân tạo nên Asami muốn được điều trị tăng cường bằng xạ trị.

Căn bệnh ung thư quái ác khiến cô không bao giờ có cơ hội làm mẹ khi tuổi đời còn trẻ và phải từ bỏ sự nghiệp diễn xuất đang trên đỉnh cao của mình. Mặc dù vậy, cô gái vẫn luôn bày tỏ sự lạc quan của mình, cô nói: "Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để tiếp tục tiến bước".

Khán giả hả hê, phận đời cay nghiệt

Sau khi tin tức Asami mắc bệnh hung thư rầm rộ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng, rất động cư dân mạng lên trang cá nhân của cô để buông ra những lời lẽ khá độc địa. Thậm chí nhiều người còn nói lời cay nghiệt như: "Đóng phim nóng cho lắm vào. Mắc bệnh thật đáng đời".

Một số người khác khá mạnh mồm với thông tin trên: "Đây là tấm gương cho các cô gái trẻ muốn nhảy vào dòng phim AV nhé. Tôi chẳng thương xót gì cho những cô gái thế này".

Sau khi đọc được những lời bình luận ác ý đó, cô gái trẻ cho biết, bản thân mình rất đau lòng khi vừa chống chọi bệnh tật vừa phải nghe những lời chỉ trích như thế. Cô nói: "Tôi biết không phải ai cũng có thể thông cảm cho công việc của một diễn viên phim nóng. Nhưng không phải cứ làm nghề này đều bị mắc bệnh như tôi".

sao ba
Asami Yuma dũng cảm chống chọi với bệnh tật và những lời ác ý của dư luận.

Sau gần nửa năm đấu tranh với căn bệnh ung thư quái ác, nữ diễn viên phim cấp ba nổi tiếng đã trong giai đoạn phục hồi và tình hình sức khỏe cũng được cải thiện. Vào tháng 5/2014, với sự giúp sức của nhà xuất bản Kodansha, nữ diễn viên cho ra mắt cuốn tự truyện của mình với tựa đề Restart: Believe In Yourself (Bắt đầu lại: Tin vào chính mình) hé lộ về đời tư, lý do cô đến với nghề đóng phim nóng, những bí mật gia đình và cả những cảm xúc trong suốt thời gian chống chọi bệnh tật cũng như miệng đời cay độc.

 Theo Hồng Nam (Tổng hợp) / Trí Thức Trẻ

Nhật Bản

diễn viên phim cấp 3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.