Khỏa thân và quay phim "mây mưa" tại công viên trẻ em rồi tung lên mạng xã hội, cặp đôi chỉ bị giam giữ 5 ngày khiến dân mạng phẫn nộ

Sau khi chụp ảnh và quay phim, cặp đôi đã chia sẻ nó lên các tài khoản truyền thông của mình.

Sau khi chụp ảnh và quay phim, cặp đôi đã chia sẻ nó lên các tài khoản truyền thông của mình.


Theo SCMP, một người đàn ông và một người phụ nữ sống tại miền nam Trung Quốc đã chụp ảnh, quay video khiêu dâm tại công viên giải trí dành cho trẻ em vào đêm Giao thừa và tung lên mạng đã bị giam giữ 5 ngày.

Theo đó, nhiếp ảnh gia 31 tuổi và người mẫu 20 tuổi của anh đã đến Công viên Fengling Children tại Nanning, Quảng Tây. Họ chụp ảnh, quay phim khiêu dâm và chia sẻ lên các tài khoản truyền thông xã hội của mình.

Khỏa thân và quay phim mây mưa tại công viên trẻ em rồi tung lên mạng xã hội, cặp đôi chỉ bị giam giữ 5 ngày khiến dân mạng phẫn nộ-1

Cảnh sát cho biết người đàn ông được xác định với tên là Xue và người phụ nữ là Zhang, đã được gọi đến đồn cảnh sát để thẩm vấn vào Chủ nhật vừa qua sau một khiếu nại về hành vi của họ tại nơi công cộng.

Theo tuyên bố của cảnh sát, Zhang đã phơi bày thân thể nơi công cộng còn Xue xuất bản nội dung khiêu dâm trực tuyến nên đã bị giam giữ 5 ngày. Hành động của họ không được khách tham quan hoặc nhân viên của công viên hay biết, tuy nhiên, cảnh sát đã nhận được một khiếu nại của người dùng mạng xã hội. Người này đã xem được bài đăng của Xue và Zhang trên WeChat và báo cho ban quản trị công viên.

Theo phía đại diện của công viên, cặp đôi này đã vi phạm các quy tắc xã hội và làm hỏng bầu không khí của công viên giải trí. Họ cam kết sẽ có hành động pháp lý để chống lại cặp đôi này.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/khoa-than-va-quay-phim-may-mua-tai-cong-vien-tre-em-roi-tung-len-mang-xa-hoi-cap-doi-chi-bi-giam-giu-5-ngay-khien-dan-mang-phan-no-222020919216490.htm

mây mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.