Khoảnh khắc Công nương Kate được chồng "phục vụ" tận tình ngay giữa sự kiện trang trọng khiến Meghan bị đem ra châm chọc

Khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi hoàng gia đã làm tan chảy trái tim của biết bao người hâm mộ.

Vào ngày 14/3, vợ chồng Công nương Kate đã xuất hiện cùng nhau trong Ngày Thịnh vượng chung tại Tu viện Westminster, nơi cặp đôi từng tổ chức hôn lễ năm 2011.

Sau khi sự kiện kết thúc, cặp đôi đã bước ra ngoài và chào tạm biệt những người góp mặt tham dự. Khi trời bắt đầu đổ mưa, trong khi Công nương Kate đang chú tâm trò chuyện với mọi người thì Hoàng tử William đã có một cử chỉ đầy tinh tế.

Công tước xứ Cambridge nhanh chóng đi ra ngoài và ra dấu để một phụ tá đưa ô cho mình. Khi cầm được chiếc ô, Công tước nhanh chóng quay trở lại để che cho vợ khỏi cơn mưa bất ngờ. Hoàng tử William theo sát vợ, che chắn kỹ lưỡng cho cô trong khi bà mẹ 3 con tiếp tục chào hỏi những vị khách xung quanh.

Khoảnh khắc Công nương Kate được chồng phục vụ tận tình ngay giữa sự kiện trang trọng khiến Meghan bị đem ra châm chọc-1

Khoảnh khắc Công nương Kate được chồng phục vụ tận tình ngay giữa sự kiện trang trọng khiến Meghan bị đem ra châm chọc-2Hoàng tử William chủ động ra lấy ô che cho vợ mình.

Chuyên gia hoàng gia Daniela Elser cho biết, khoảnh khắc Hoàng tử William quay sang cầm ô chỉ ngắn ngủi trong 3 giây nhưng nó đã cho thấy tình cảm gắn bó bền chặt của cặp đôi sau hơn 10 năm chung sống và có với nhau 3 người con.

"Đây là bằng chứng rõ ràng đầy cảm động về sự gắn kết của họ sau hơn 1 thập kỷ. Hoàng tử William nhận thức được rõ tầm quan trọng của Công nương Kate và anh sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ viên ngọc quý ấy", chuyên gia hoàng gia Daniela Elser cho hay.

Người dùng mạng cũng ca ngợi hết lời cặp đôi này và nói rằng khoảnh khắc trên đã khiến trái tim họ tan chảy. Chỉ bằng một hành động nhỏ nhưng Hoàng tử William đã cho thấy tình cảm lớn lao mà anh dành cho người vợ thân yêu của mình.

Khoảnh khắc Công nương Kate được chồng phục vụ tận tình ngay giữa sự kiện trang trọng khiến Meghan bị đem ra châm chọc-3Cặp đôi đã có sự gắn kết bền chặt bên nhau sau 10 năm sống chung.

Vợ chồng Công nương Kate hiếm khi thể hiện tình cảm thân mật nơi đông người, nhất là tại các sự kiện trang trọng. Tuy nhiên, họ lại thường thể hiện sự quan tâm, tôn trọng và ăn ý với nhau qua từng chi tiết nhỏ nhất. Nữ công tước luôn để chồng chủ động tiến lên trước trò chuyện với các vị khách mời và không bao giờ chen ngang hay kiểm soát cuộc trò chuyện của chồng.

Ngược lại, Hoàng tử William cũng luôn chờ đợi vợ để song hành cùng với cô. Cặp đôi thi thoảng còn trêu đùa nhau tạo ra không khí thân thiện, vui vẻ trong sự kiện. Có thể nói rằng, không cần những hành động màu mè, hào nhoáng, vợ chồng Hoàng tử William - Công nương Kate vẫn chứng minh họ thực sự là một nửa hoàn hảo dành cho nhau.

Khoảnh khắc trên đã khiến Meghan bất ngờ bị "réo tên" so sánh vì cô thường xuyên bị chỉ trích là kiểm soát và có hành động thiếu tôn trọng chồng khiến Harry không được thoải mái trong sự kiện. Nữ công tước xứ Sussex cũng được nhiều lần trông thấy thường xuyên nắm chặt tay Harry để thể hiện tình cảm mặn nồng nhưng có một số khoảnh khắc cô bị "vạch trần" chuyện ra dấu để hoàng tử nước Anh làm theo ý mình. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khoanh-khac-cong-nuong-kate-duoc-chong-phuc-vu-tan-tinh-ngay-giua-su-kien-trang-trong-khien-meghan-bi-dem-ra-cham-choc-222022163221332936.htm

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.