Khoảnh khắc container mất lái, đè bẹp 3 chiếc xe con đang đứng chờ đèn tín hiệu

Một chiếc container mất lái đã lao thẳng vào những chiếc ô tô đang đứng chờ đèn tín hiệu trên một con đường ở thành phố Đông Quản, Trung Quốc, khiến cho 4 người bị thương.

Một chiếc container mất lái đã lao thẳng vào những chiếc ô tô đang đứng chờ đèn tín hiệu trên một con đường ở thành phố Đông Quản, Trung Quốc, khiến cho 4 người bị thương.

Vào khoảng 7h30' sáng ngày 17/7, tại một con đường ở thành phố Đông Quản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã xảy ra vụ tai nạn hết sức kinh hoàng khi một chiếc container bị mất lái, lao thẳng vào nhóm 5 chiếc xe khác đang lưu thông trên đường.


Theo những hình ảnh được camera an ninh ghi lại, có thể thấy trong lúc các xe khác đang đứng chờ đèn tín hiệu, chiếc container chở hàng đột ngột bị mất lái rồi lao ra giữa đường, sau đó lật nghiêng sang bên trái và đè lên 3 chiếc ô tô con.

2 chiếc xe gần như bị đè bẹp, 1 chiếc xe bị bẹp dúm phần thân bên trái, 2 chiếc xe khác đỗ gần đó không bị ảnh hưởng gì.

Vụ tai nạn kinh hoàng đã khiến cho 4 người bị thương và may mắn thay, không có ai gặp nguy hiểm tới tính mạng.

Hiện các cơ quan chức năng đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc và trách nhiệm của các bên liên quan.

Theo Thời Đại

tai nạn giao thông

Tai nạn kinh hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.