Khoảnh khắc cúi đầu đầy ý nghĩa của 3 con nhà Kate, công chúa Charlotte gây chú ý với loạt biểu cảm đáng yêu

3 con nhà Công nương Kate đã trở thành tâm điểm chú ý tại sự kiện nhân ngày mở đầu đại lễ Bạch Kim.

Vào ngày 2/6, sự kiện Trooping the Colour mở màn cho đại lễ Bạch Kim diễn ra với nhiều dấu ấn khó quên. Công nương Kate cùng 3 con đã thu hút sự chú ý của công chúng bởi loạt khoảnh khắc ý nghĩa.

Nàng dâu hoàng gia đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi nuôi dạy 3 em bé hoàng gia rất tốt. Khi đang trên xe ngựa diễu hành, đúng lúc bài quốc ca vang lên, 3 con nhà Cambridge đã chủ động cúi đầu đầy nghiêm túc giống với mẹ và bà nội để thể hiện sự thành kính.

Dù là những em bé tinh nghịch nhưng Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và em út Louis đều được dạy các quy tắc cần thiết và cả 3 đứa trẻ luôn ngoan ngoãn thực hiện đúng như vậy.

 

Khoảnh khắc cúi đầu đầy ý nghĩa của 3 con nhà Kate, công chúa Charlotte gây chú ý với loạt biểu cảm đáng yêu-1Cả 3 em bé hoàng gia cúi đầu đầy thành kính.

Bên cạnh đó, Công chúa Charlotte cũng gây sốt dư luận bằng những cử chỉ đáng yêu và lém lỉnh của mình. Tiểu công chúa đã thu hút sự chú ý của truyền thông khi nhắc nhở em trai Louis dừng vẫy tay trong lúc đang đi diễu hành trên xe ngựa.

Khoảnh khắc cúi đầu đầy ý nghĩa của 3 con nhà Kate, công chúa Charlotte gây chú ý với loạt biểu cảm đáng yêu-2Khoảnh khắc cúi đầu đầy ý nghĩa của 3 con nhà Kate, công chúa Charlotte gây chú ý với loạt biểu cảm đáng yêu-3Công chúa Charlotte có hành động cứng rắn ngăn việc em trai Louis vẫy tay quá nhiều.

Công chúa Charlotte và em họ Mia Tindall cũng được trông thấy đang đùa nghịch với nhau khi sự kiện diễu hành diễn ra. Điều này khiến Công nương Kate phải cố gắng tìm cách nhắc nhở hai đứa trẻ hoàng gia nên chú ý vào sự kiện.

Đôi khi Charlotte cũng thể hiện khả năng chỉ huy của mình khi chủ động trò chuyện và hướng dẫn George cùng hai người em trong lúc họ đang theo dõi buổi diễu hành.

Khoảnh khắc cúi đầu đầy ý nghĩa của 3 con nhà Kate, công chúa Charlotte gây chú ý với loạt biểu cảm đáng yêu-4Khoảnh khắc cúi đầu đầy ý nghĩa của 3 con nhà Kate, công chúa Charlotte gây chú ý với loạt biểu cảm đáng yêu-5Công chúa Charlotte với những khoảnh khắc đáng chú ý.

Công chúa Charlotte đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ bởi những biểu cảm đáng yêu và lém lỉnh tại sự kiện. Cô bé hiện là một trong những đứa trẻ hoàng gia được yêu thích nhất thế giới. Charlotte còn được nhận xét là bản sao hoàn hảo của Nữ hoàng Anh.

Khoảnh khắc cúi đầu đầy ý nghĩa của 3 con nhà Kate, công chúa Charlotte gây chú ý với loạt biểu cảm đáng yêu-6Khoảnh khắc cúi đầu đầy ý nghĩa của 3 con nhà Kate, công chúa Charlotte gây chú ý với loạt biểu cảm đáng yêu-7Charlotte là một nàng công chúa đáng yêu và lém lỉnh.

Hàng chục nghìn người đã đổ về trung tâm London để chứng kiến cuộc diễu hành Trooping the Colour với sự góp mặt của 1.500 cận vệ, kỵ binh và đoàn quân nhạc 400 người di chuyển theo đội hình trước Cung điện Buckingham. Đây là lần đầu tiên 3 con nhà Công nương Kate được tham gia diễu hành trên xe ngựa cùng mẹ và bà nội.

Thái tử Charles năm nay đảm nhận vai trò thị sát và duyệt đội hình, thay thế cho Nữ hoàng Elizabeth II. Người đứng đầu hoàng gia đã xuất hiện trên ban công Cung điện cùng với các thành viên cao cấp của gia đình. Nữ hoàng nở nụ cười tươi rạng rỡ trước những màn biểu diễn kỷ niệm 70 năm trị vì của bà.

Khoảnh khắc cúi đầu đầy ý nghĩa của 3 con nhà Kate, công chúa Charlotte gây chú ý với loạt biểu cảm đáng yêu-8Nữ hoàng Anh xuất hiện trên ban công Cung điện cùng với gia đình.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khoanh-khac-cui-dau-day-y-nghia-cua-3-con-nha-kate-cong-chua-charlotte-gay-chu-y-voi-loat-bieu-cam-dang-yeu-2220222623841969.htm

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.