Khoảnh khắc đáng nhớ tại hôn lễ ở Hawaii: Con sóng lớn vô tình "cuốn trôi" bữa tiệc khiến khách mời tán loạn

Nhiều người nói đùa rằng có lẽ đây là điềm báo về một cuộc hôn nhân đầy "sóng gió" của cô dâu, chú rể.

Đám cưới là sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người. Ai cũng hy vọng rằng sẽ có một hôn lễ đẹp như mơ và tràn ngập niềm vui.

Tuy nhiên, cuộc đời luôn có những điều bất ngờ mà chúng ta không thể nào biết trước được. Cặp đôi Riley và Dillon Murphy đã gặp phải tình huống không thể nào quên trong hôn lễ của mình, được tổ chức ở Kailua-Kona, Đảo Hawaii cuối tuần qua.

Một đoạn clip được chia sẻ trên truyền thông cho thấy, đám cưới lãng mạn đang diễn ra với không khí sôi động, náo nhiệt bên bờ biển thì bất ngờ một con sóng lớn tràn tới, vượt qua bờ kè ập tới vị trí tổ chức hôn lễ.

Khách mời trong hôn lễ bỏ chạy tán loạn vì sóng dữ ập đến. Nguồn: USA Today

Hàng chục khách vội bỏ chạy trước khi cơn sóng dữ lật đổ bàn ghế trong bữa tiệc. Một số người không kịp chạy đi đã bị cơn sóng làm ướt sũng trang phục. Cô dâu chú rể cho hay, cơn sóng lớn "vô tình" này là hệ quả từ cơn bão nhiệt đới Darby mang lại. Nó đã càn quét Hawaii vào cuối tuần vừa rồi, gây ra mưa lớn trên diện rộng kèm theo những đợt sóng cao.

Trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình địa phương KHON, cặp đôi cho hay họ đã nghe dự báo thời tiết và biết rõ cơn bão này nhưng không ngờ nó đến quá sớm. Mặc dù cơn bão đã làm hỏng hôn lễ nhưng cô dâu chú rể cho hay chiếc bánh cưới đã "may mắn" còn nguyên vẹn và không một ai bị thương sau sự cố này. Đó là điều họ cảm thấy thở phào nhẹ nhõm.

Cặp đôi còn nói đùa rằng cơn bão dường như là lời nhắc nhở cho họ về cuộc sống phía trước. Trong hôn nhân luôn có những "sóng gió" ập đến không thể lường trước được, quan trọng là cách mỗi người đối phó với nó mà thôi.

Khoảnh khắc đáng nhớ tại hôn lễ ở Hawaii: Con sóng lớn vô tình cuốn trôi bữa tiệc khiến khách mời tán loạn-1Khung cảnh hoang tàn của đám cưới sau khi cơn sóng ập đến.

Chú rể Dillon chia sẻ suy nghĩ của mình về hôn lễ không được trọn vẹn: "Mặc dù gặp phải sự cố không mong muốn, chúng tôi vẫn có những bức ảnh đẹp với cơn sóng dữ dội.

Dù khi đó mọi thứ không thể tiếp tục nhưng vào đêm hôm ấy, tất cả chúng tôi đã nhảy múa cùng nhau. Điều đó thật là tuyệt vời, chúng tôi đã có một đêm thực sự vui vẻ".

"Điều quan trọng nhất là trong ngày vui của chúng tôi, tất cả gia đình, bạn bè và những người thân yêu đều ở đây. Hôn lễ vì thế mà trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn rồi", cặp đôi chia sẻ thông điệp đầy lạc quan trong cuộc phỏng vấn với đài địa phương.

Theo nhà khí tượng học Jane Minar, cơn bão Darby đã tạo ra những cơn sóng có thể cao tới 6m dọc theo bờ biển phía nam của Đảo Hawaii. Một số tòa nhà đã bị hư hại vì những cơn sóng dữ này và một vài con đường buộc phải ngừng hoạt động vào cuối tuần qua.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khoanh-khac-dang-nho-tai-hon-le-o-hawaii-con-song-lon-vo-tinh-cuon-troi-bua-tiec-khien-khach-moi-tan-loan-22202219723501544.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.