Khoảnh khắc đáng sợ bé trai 5 tuổi vật lộn vì gặp nạn trong bể bơi mà không một ai nhận ra

Đoạn video do camera an ninh quay lại cho thấy khoảnh khắc đáng sợ khi bé trai 5 tuổi người Phần Lan bắt đầu đuối nước rồi nổi giữa bể bơi mà không một ai hay biết để cứu giúp.

Đoạn video do camera an ninh quay lại cho thấy khoảnh khắc đáng sợ khi bé trai 5 tuổi người Phần Lan bắt đầu đuối nước rồi nổi giữa bể bơi mà không một ai hay biết để cứu giúp.

Đoạn video được đăng tải trên trang Imgur cho thấy bé trai đã vật lộn dưới nước suốt 4 phút 36 giây trước khi mất đi ý thức và nổi lềnh bềnh giữa bể bơi.


Đoạn video quay lại toàn bộ vụ tai nạn đáng sợ.

Irongross, người đã đăng tải đoạn video này lên mạng, cho biết vì mải thư giãn trong nhà tắm hơi nên mẹ cậu bé đã để con một mình vui đùa, bơi lội dưới hồ bơi mà chẳng hề chăm sóc, giám sát. Hiện, thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng.

Tuy nhiên, rất may mắn là cậu bé đã được cứu sống sau khi một người phụ nữ phát hiện ra điều bất thường và đưa cậu bé lên bờ để hô hấp nhân tạo.

Khoảnh khắc đáng sợ bé trai 5 tuổi vật lộn vì gặp nạn trong bể bơi mà không một ai nhận ra - Ảnh 2.

Cậu bé gặp nạn mà không một ai nhận ra.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Nhiều người không khỏi hoảng sợ khi chứng kiến cảnh tượng đó, đồng thời cũng lên tiếng chỉ trích cha mẹ của cậu bé khi để mặc con một mình chơi đùa dưới bể bơi nguy hiểm.

Thời gian gần đây, liên tục những đoạn video đau lòng cho thấy cảnh tượng những đứa trẻ gặp nạn tại bể bơi mà người lớn không hề hay biết. Để có thể đảm bảo an toàn cho những em nhỏ, cha mẹ và người thân tuyệt đối phải luôn giám sát chặt chẽ các em trong mỗi lần đi bơi hay tắm biển.

Theo Thời Đại


tai nạn trẻ em

tai nạn bể bơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.