Khoảnh khắc Hoàng quý phi Thái Lan cúi chào hành lễ trước Hoàng hậu Suthida và thái độ của cả hai thu hút sự chú ý

Trong ngày thứ 3 liên tiếp, Hoàng quý phi Thái Lan đã xuất hiện cùng Quốc vương và Hoàng hậu để tham gia một số hoạt động hoàng gia, thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Vào chiều ngày 12/10 (giờ địa phương), Quốc vương Thái Lan cùng Hoàng hậu, công chúa và Hoàng quý phi đã có mặt tại chùa Wat Thep Sirintharawat để thực hiện một số nghi lễ truyền thống.

Đây là ngày thứ 3 liên tiếp, các thành viên hoàng gia Thái Lan thực hiện nhiệm vụ này. Hoàng hậu Suthida tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý với phong thái sang trọng, duyên dáng và thanh lịch trong bộ trang phục tối màu và luôn nở nụ cười rạng rỡ, thân thiện với mọi người.

Khoảnh khắc Hoàng quý phi Thái Lan cúi chào hành lễ trước Hoàng hậu Suthida và thái độ của cả hai thu hút sự chú ý-1

Hoàng hậu Thái Lan nở nụ cười rạng rỡ trong sự kiện mới nhất.

Vào ngày 10/10 vừa qua, Hoàng quý phi Thái Lan cũng lần đầu tiên chính thức xuất hiện công khai trước truyền thông và công chúng sau khi được phục vị hồi cuối tháng 8. Ngoại hình của bà Sineenat không thay đổi quá nhiều so với một năm về trước, khi bà bị phế truất. 

Một số hình ảnh được đăng tải trên truyền thông cho thấy, Hoàng quý phi Sineenat giữ thần sắc vui vẻ, rạng rỡ và nhiều lần mỉm cười khi tham gia nhiệm vụ hoàng gia cùng Quốc vương và Hoàng hậu.

Khoảnh khắc Hoàng quý phi Thái Lan cúi chào hành lễ trước Hoàng hậu Suthida và thái độ của cả hai thu hút sự chú ý-2Khoảnh khắc Hoàng quý phi Thái Lan cúi chào hành lễ trước Hoàng hậu Suthida và thái độ của cả hai thu hút sự chú ý-3
Hoàng quý phi Thái Lan trong sự kiện mới nhất cùng các thành viên khác trong hoàng gia.

Khoảnh khắc Hoàng quý phi Thái Lan cúi chào hành lễ trước Hoàng hậu Suthida và thái độ của cả hai thu hút sự chú ý-4
Trước đó, vào ngày 10/10, Hoàng quý phi gây chú ý với vẻ ngoài rạng rỡ khi xuất hiện trước công chúng kể từ khi được phục vị.

Đặc biệt, khoảnh khắc Hoàng quý phi hành lễ, cúi chào trước nhà vua và Hoàng hậu đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Khi bà Sineenat mỉm cười cúi người, thể hiện sự tôn kính, Hoàng hậu Suthida đối diện trực tiếp với Hoàng quý phi và bà cũng nở nụ cười thân thiện để đáp lại.

Đây là lần đầu tiên, khoảnh khắc Hoàng hậu Thái Lan cùng Hoàng quý phi đối diện với nhau ở khoảng cách rất gần được chia sẻ trên truyền thông. Bức hình cho thấy, cả hai hoàn toàn vui vẻ và thoải mái. Cũng như 2 ngày 10 - 11/10 trước đó, Hoàng quý phi đứng sau Công chúa Thái Lan nhìn Quốc vương và Hoàng hậu thực hiện các nghi lễ.

Khoảnh khắc Hoàng quý phi Thái Lan cúi chào hành lễ trước Hoàng hậu Suthida và thái độ của cả hai thu hút sự chú ý-5Khoảnh khắc đối mặt nhau ở khoảnh cách gần của Hoàng hậu và Hoàng quý phi Thái Lan thu hút sự chú ý.

Nhiều ý kiến cho rằng, sau sóng gió hậu cung khi Hoàng quý phi Thái Lan bị phế truất, dường như sự quay trở lại của bà đã có phần yên bình hơn. Hoàng hậu Thái Lan trong suốt 3 ngày qua luôn giữ được tâm trạng thoải mái, rạng rỡ trái ngược với dự đoán của nhiều người.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoanh-khac-hoang-quy-phi-thai-lan-cui-chao-hanh-le-truoc-hoang-hau-suthida-va-thai-do-cua-ca-hai-thu-hut-su-chu-y-162201310130759178.htm

Hoàng quý phi Thái Lan

hoàng gia thái lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.