Khoảnh khắc mãng xà khổng lồ "đòi" sang đường bất chấp xe cộ tấp nập và đây là phản ứng của người dân khi chứng kiến cảnh lạ đời

Khi người dân tấp nập qua lại trên con đường 2 làn ngược chiều, có dải phân cách rõ ràng, thì bất ngờ một con trăn khổng lồ xuất hiện.

Cảnh tượng hy hữu xảy ra trên một con đường đông đúc ở gần thành phố Porto Velho, Brazil. Không rõ chính xác thời gian đoạn video được ghi lại nhưng mới đây nó được chia sẻ trên tài khoản Instagram có tên Animals Venture và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với gần 500.000 lượt xem và hàng ngàn bình luận.

Cảnh tượng trăn khổng lồ bò qua đường tấp nập người qua lại

Theo đó, khi người dân tấp nập qua lại trên con đường 2 làn ngược chiều, có giải phân cách rõ ràng, thì bất ngờ một con trăn khổng lồ xuất hiện. Con vật to lớn ruỗi thẳng thân thể, mon men trườn từ bên này đường sang bên kia đường, bất chấp dòng xe cộ đang lao qua.

Khoảnh khắc mãng xà khổng lồ đòi sang đường bất chấp xe cộ tấp nập và đây là phản ứng của người dân khi chứng kiến cảnh lạ đời-1Con trăn khổng lồ này được xác định là loài trăn anaconda xanh, dài hơn 3 mét và nặng khoảng 30kg. Ngay khi thấy con vật ngang nhiên sang đường, nhiều người dân chứng kiến đã dừng xe, chạy lại gần xem, người thì tỏ ra sợ hãi, người lại tìm cách ra hiệu cho các phương tiện giao thông đang di chuyển lập tức dừng lại để nhường đường cho con trăn bò qua.

Cảnh tượng con mãng xà khổng lồ bò qua đường đông đúc khiến nhiều người không khỏi nổi da gà. 

Khoảnh khắc mãng xà khổng lồ đòi sang đường bất chấp xe cộ tấp nập và đây là phản ứng của người dân khi chứng kiến cảnh lạ đời-2

Trăn là loài rắn lớn, tuy không có nọc độc như rắn nhưng chúng có sức mạnh khủng khiếp.

Theo một nhà sinh vật học, những con trăn anaconda này có thể xâm nhập vào khu vực đô thị để tìm kiếm thức ăn là các loài gặm nhấm nhỏ như chuột, hoặc các vật nuôi của người dân như chó và thậm chí là cả mèo. Chuyên gia này cũng khuyên mọi người không nên để những thứ bốc mùi thối, chẳng hạn như xác gia súc, gia cầm, gần nhà mình vì những con trăn này có thể ngửi thấy mùi và tiến đến gần nhà dân hơn.

Trăn Anaconda là loài trăn khổng lồ sống ở lưu vực sông Amazon, Nam Mỹ. Dài hơn chục mét, nặng cả tấn, sống đơn độc nhưng lại rất hung tàn với những đòn tấn công đột ngột khiến con mồi không thể chạy thoát. Chúng có lối sống lưỡng cư nhưng hiếm khi leo lên cây vì khối lượng cơ thể lớn. Loài trăn này sống chủ yếu trong môi trường nước và sinh sống trong các khu rừng mưa nhiệt đới.

Chúng đều có đặc điểm chung là săn các loại động vật máu nóng bằng cách cắn rồi ngoạm, sau đó lấy thân mình cuốn mồi vào và siết chặt cho đến chết rồi nuốt vào từ từ. Răng trăn cong vào trong, không có ống tiết nọc nhưng nhờ cấu tạo của xương hàm mở rộng (đến 180 độ) nên có thể nuốt được những con mồi lớn.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khoanh-khac-mang-xa-khong-lo-doi-sang-duong-bat-chap-xe-co-tap-nap-va-day-la-phan-ung-cua-nguoi-dan-khi-chung-kien-canh-la-doi-162213008214818241.htm

trăn khổng lồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.