Khoảnh khắc máy bay Nhật bốc cháy được ghi từ trong khoang hành khách

Một video về khoảnh khắc chiếc máy bay Airbus A350 của hãng Japan Airlines bốc cháy được ghi từ bên trong khoang hành khách vừa được các hãng tin đăng tải.

Theo Guardian, tất cả 379 hành khách và phi hành đoàn của chiếc Airbus A350 đã thoát chết thần kỳ sau khi va chạm với một máy bay của lực lượng tuần duyên và lao xuống đường băng của sân bay Haneda, Tokyo trong biển lửa. 

Việc sơ tán hành khách trên máy bay Airbus A350 được ca ngợi là một thành công phi thường dù 5 trong số 6 thành viên của chiếc máy bay nhỏ hơn đã thiệt mạng. 

Một quan chức giao thông Nhật cho biết, không có báo cáo nào cho thấy máy bay gặp trục trặc về động cơ hay có các vấn đề khác trước khi nó hạ cánh. 

Bộ trưởng Giao thông Nhật Tetsuo Saito nói, hiện chưa rõ nguyên nhân tai nạn và ban an toàn giao thông, cảnh sát cũng như nhiều cơ quan khác sẽ điều tra vụ việc. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/khoanh-khac-may-bay-nhat-boc-chay-duoc-ghi-tu-trong-khoang-hanh-khach-2234499.html?fbclid=IwAR1OjT9WAgZNUjt3S2IOK0ezya1p4je_pz7HaPyKCB3pHy-EMsfkPvsjbvY

máy bay

Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.