Khoảnh khắc Meghan có hành động đặc biệt chưa từng thấy khiến cô được ví giống hệt Công nương Diana

Meghan Markle được so sánh giống với Công nương Diana nhờ vào khoảnh khắc đặc biệt xúc động tại Invictus Games 2022 ở Hà Lan.

Dù chỉ đồng hành với chồng trong một thời gian ngắn tại Invictus Games 2022 ở Hà Lan nhưng Meghan Markle đã chiếm trọn spotlight với nhiều dấu ấn đặc biệt. Trên mạng xã hội Twitter trong những ngày gần đây đã lan truyền một bức hình ấn tượng về Meghan giúp cô ghi điểm tuyệt đối trong lòng công chúng.

Khoảnh khắc Meghan có hành động đặc biệt chưa từng thấy khiến cô được ví giống hệt Công nương Diana-1Tấm hình Meghan ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Bức ảnh cho thấy Meghan ngồi bên cạnh hàng loạt những đứa trẻ và cô đang ôm một em bé bụ bẫm ở trong lòng mình. Đứa trẻ kháu khỉnh đang nghiêng đầu mút tay còn nữ công tước cẩn thận đỡ lấy người em bé. Khoảnh khắc này được chụp khi nữ công tước có hoạt động giao lưu và đọc sách cho các em nhỏ ở đại sứ quán Anh tại Hà Lan.

Trong hầu hết các bức ảnh được đăng tải trên truyền thông có thể thấy Meghan tương tác với trẻ em giống như cách mà Công nương Diana từng làm. Mẹ chồng Meghan luôn là người được lòng các em nhỏ trong lúc bà thực hiện nhiệm vụ hoàng gia. Ai cũng đều nhận thấy rằng, Vương phi xứ Wales khiến trẻ em cảm thấy thoải mái, chúng luôn được lắng nghe và được quan tâm, tôn trọng.

Khoảnh khắc Meghan có hành động đặc biệt chưa từng thấy khiến cô được ví giống hệt Công nương Diana-2Khoảnh khắc Meghan có hành động đặc biệt chưa từng thấy khiến cô được ví giống hệt Công nương Diana-3
Meghan tương tác với trẻ em giống như cách mẹ chồng cô từng làm.

Meghan được khen ngợi là một nữ công tước thân thiện, yêu thích trẻ em và cũng rất được lòng các em nhỏ. Cô thoải mái hòa mình vào các hoạt động vui chơi với trẻ nhỏ, xóa tan mọi khoảng cách. Nữ công tước đem đến cảm giác ấm áp, vui vẻ với những người đối diện.

Bên cạnh đó, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Darren Stanton cũng cho hay, trong quá trình tham gia các sự kiện ở Thế vận hội, Meghan có hành động tương tự như Công nương Diana. Nữ công tước thoải mái dành những cái ôm thân mật và chụp ảnh cùng với người hâm mộ. Vương phi xứ Wales chính là một trong những thành viên hoàng gia tiên phong cho việc xóa bỏ khoảng cách giữa một người quý tộc với dân thường. 

Không chỉ vậy, Meghan cũng gợi nhắc hình ảnh mẹ chồng quá cố một cách tinh tế thông qua việc lựa chọn trang phục và phụ kiện tương đồng với bà. Nữ công tước đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho màn thể hiện xuất sắc của mình ở Invictus Games 2022.

Khoảnh khắc Meghan có hành động đặc biệt chưa từng thấy khiến cô được ví giống hệt Công nương Diana-4
Khoảnh khắc Meghan có hành động đặc biệt chưa từng thấy khiến cô được ví giống hệt Công nương Diana-5Meghan lựa chọn trang phục tương đồng với Công nương Diana.

Dù Công nương Diana đã qua đời hơn 24 năm nhưng sức ảnh hưởng của bà đối với dư luận và từng thành viên trong gia đình vẫn còn sâu rộng. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với NBC của Mỹ, Hoàng tử Harry nói rằng anh vẫn cảm nhận được sự hiện diện của mẹ ở trên đời. Công tước xứ Sussex tin rằng bà luôn ủng hộ và góp phần làm nên thành công mà anh có được ngày hôm nay.

Chàng hoàng tử này cũng cho rằng Công nương Diana chắc chắn sẽ cảm thấy tự hào về nhà Sussex, về con đường tự do mà họ đã lựa chọn khi sang Mỹ sinh sống.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khoanh-khac-meghan-co-hanh-dong-dac-biet-chua-tung-thay-khien-co-duoc-vi-giong-het-cong-nuong-diana-222022244233312712.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.