Khoảnh khắc người đàn ông trèo lên cánh máy bay khi chuẩn bị lăn bánh khiến người xem 'đứng hình'

Bất chấp nguy hiểm, một người đàn ông đã trèo lên cánh máy bay khi chuẩn bị cất cánh khiến ai nấy chứng kiến đều không khỏi hoảng sợ.

Một người đàn ông trèo lên cánh máy bay chở khách của Alaska Airlines khi chuẩn bị cất cánh ở Las Vegas đã bị bắt vào cuối tuần qua (12/12), phát ngôn viên của sân bay cho biết.

Hãng hàng không thông báo chuyến bay từ Las Vegas đến Portland đang chuẩn bị cất cánh từ sân bay quốc tế McCarran thì phi công phát hiện một người đàn ông đang tiến về phía máy bay và thông báo cho trung tâm điều khiển.

Khoảnh khắc người đàn ông trèo lên cánh máy bay khi chuẩn bị lăn bánh khiến người xem đứng hình-1

Người đàn ông này đã bị cảnh sát ở thành phố Las Vegas và các quan chức sân bay bắt giữ. Jo Rajchel - người phát ngôn sân bay nói với CNN rằng, anh ta đã nhảy qua hàng rào chu vi và được nhân viên sân bay theo dõi.

Khoảnh khắc người đàn ông đi trên cánh máy bay và ngồi trên đó được hành khách trên máy bay quay lại. Người đàn ông bỏ giày, tất và cố gắng leo lên phần cuối của cánh máy bay khi nhà chức trách tiếp cận. Tuy nhiên, anh ta mất thăng bằng, trượt xuống cánh máy bay và rơi xuống đường băng bên dưới.

Khoảnh khắc người đàn ông trèo lên cánh máy bay khi chuẩn bị lăn bánh khiến người xem đứng hình-2

Người phát ngôn cho biết, sau khi bắt giữ người đàn ông này, anh ta đã được đưa đến cơ sở y tế. Máy bay đã được đưa trở lại cửa khẩu để kiểm tra toàn bộ. Chuyến bay dự kiến ​​khởi hành lúc 12 giờ 30 phút, tuy nhiên vì sự cố nên chuyển sang cất cánh lúc 4 giờ 48 phút.

Khoảnh khắc người đàn ông trèo lên cánh máy bay khi chuẩn bị lăn bánh khiến người xem đứng hình-3

Đây không phải là lần đầu tiên có người đi trên cánh máy bay. Vào tháng 9, một phụ nữ cảm thấy nóng và ngột ngạt sau khi máy bay của cô hạ cánh xuống Kiev, Ukraine. Người phụ nữ này đã mở cửa thoát hiểm của máy bay và đi bộ trên cánh để cho thoáng.

Khoảnh khắc người đàn ông trèo lên cánh máy bay khi chuẩn bị lăn bánh khiến người xem đứng hình-4

Sau sự việc, phi công đã gọi xe cấp cứu và cảnh sát tới hiện trường. Người phụ nữ này sau đó đã bị cấm bay đối với hãng hàng không quốc tế Ukraine.

 Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khoanh-khac-nguoi-dan-ong-treo-len-canh-may-bay-khi-chuan-bi-lan-banh-khien-nguoi-xem-dung-hinh-65848.html

máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.