Khoảnh khắc người tình tỷ phú Amazon diễn quá đà trước ống kính với đôi môi biến dạng gây xôn xao cộng đồng mạng

Bà Lauren Sanchez trở thành đề tài bị cộng đồng mạng Twitter chế giễu vì nhan sắc thảm họa của mình khi cùng tỷ phú Amazon.

Bà Lauren Sanchez trở thành đề tài bị cộng đồng mạng Twitter chế giễu vì nhan sắc thảm họa của mình khi cùng tỷ phú Amazon lần đầu công khai xuất hiện bên nhau trên thảm đỏ.


Vào ngày 16/1, tỷ phú Jeff Bezos đã lần đầu tiên cùng người tình nóng bỏng xuất hiện trên thảm đỏ. Cặp đôi đến dự sự kiện Amazon Prime diễn ra ở Mumbai, Ấn Độ.

Ngay lập tức hình ảnh của cặp đôi tràn ngập trên mạng xã hội và trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng. Mới đây, người dùng mạng đã đăng tải đoạn clip bà Lauren Sachez đứng tạo dáng quá đà trước ống kính bên cạnh tỷ phú Jeff Bezos thu hút sự chú ý của dư luận.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tạo dáng quá đà của người tình tỷ phú.

Khoảnh khắc người tình tỷ phú Amazon diễn quá đà trước ống kính với đôi môi biến dạng gây xôn xao cộng đồng mạng-1
Đôi môi ám ảnh của người tình tỷ phú.

Theo đó, trong đoạn clip ngắn có thể thấy, người tình tỷ phú liên tục tạo dáng, chu môi trước rừng ống kính trong khi tỷ phú Amazon đứng mỉm cười, gương mặt không cảm xúc. Thay vì tương tác với bạn trai, bà Lauren lại chỉ chăm chăm tạo đủ mọi tư thế để có những thước hình đẹp.

Tuy nhiên, hành động này của bà tiếp tục bị mất điểm trong lòng công chúng. Nhiều người dùng mạng mỉa mai rằng quần áo hàng hiệu cũng không thể tạo nên phong thái, cốt cách của một con người. Bà Lauren bị chê là tạo dáng "rẻ tiền", không có sự sang trọng, đẳng cấp ở đây.

Một số người còn so sánh bà với thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Jocelyn Wildenstein với gương mặt nhăn nhúm, đôi môi biến dạng. Dù đã 1 năm công khai ở bên nhau nhưng dường như bà Lauren và tỷ phú Amazon không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Cặp đôi luôn bị dư luận chê bai từ phong cách cho đến vẻ ngoài thảm họa.

Khoảnh khắc người tình tỷ phú Amazon diễn quá đà trước ống kính với đôi môi biến dạng gây xôn xao cộng đồng mạng-2
Bà Lauren bị so sánh với thảm họa thẩm mỹ Jocelyn Wildenstein.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/khoanh-khac-nguoi-tinh-ty-phu-amazon-dien-qua-da-truoc-ong-kinh-voi-doi-moi-bien-dang-gay-xon-xao-cong-dong-mang-22202020113423481.htm

Lauren Sanchez

Tỷ phú Amazon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.