Khoảnh khắc "nữ thần" Ivanka Trump khóc khi nghe cha nói lời chia tay gây bão, cậu út Barron không xuất hiện khiến mọi người tò mò

Đệ nhất tiểu thư kiêm cố vấn của Tổng thống Ivanka Trump đã có giây phút xúc động khi nghe cha phát biểu tạm biệt cương vị.

Trong buổi lễ chia tay của Tổng thống Mỹ Donald Trump vào 8 giờ sáng ngày 20/1 (giờ Mỹ) tại căn cứ không quân Andrews gần thủ đô Washington, gia đình của ông Trump đã có mặt để chứng kiến khoảnh khắc cuối cùng quan trọng này.

Như mọi lần, ái nữ Ivanka Trump là người được cánh săn tin chú ý nhất. Đệ nhất tiểu thư cũng là cố vấn Tổng thống trong 4 năm qua, vậy nên đây cũng là thời điểm kết thúc công việc tại Nhà Trắng của cô. Con gái cả ông Trump đã có khoảnh khắc xúc động đặc biệt khi nghe cha phát biểu lần cuối trên cương vị Tổng thống của Mỹ.

Khoảnh khắc nữ thần Ivanka Trump khóc khi nghe cha nói lời chia tay gây bão, cậu út Barron không xuất hiện khiến mọi người tò mò-1Ái nữ Ivanka xúc động khi nghe cha phát biểu lần cuối (Ảnh: Reuters)

Khoảnh khắc nữ thần Ivanka Trump khóc khi nghe cha nói lời chia tay gây bão, cậu út Barron không xuất hiện khiến mọi người tò mò-2Trong lời chia tay trước đó, Ivanka chia sẻ "4 năm qua là một hành trình đáng kinh ngạc"

Khoảnh khắc nữ thần Ivanka Trump khóc khi nghe cha nói lời chia tay gây bão, cậu út Barron không xuất hiện khiến mọi người tò mò-3Ivanka nhận cái hôn động viên từ chồng - Jared Kushner

Khoảnh khắc nữ thần Ivanka Trump khóc khi nghe cha nói lời chia tay gây bão, cậu út Barron không xuất hiện khiến mọi người tò mò-4Trước đó, khi xuất hiện ở nơi diễn ra buổi lễ, con gái lớn ông Trump rất tươi cười rạng rỡ (Ảnh: AFP)

Khoảnh khắc nữ thần Ivanka Trump khóc khi nghe cha nói lời chia tay gây bão, cậu út Barron không xuất hiện khiến mọi người tò mò-5Khoảnh khắc nữ thần Ivanka Trump khóc khi nghe cha nói lời chia tay gây bão, cậu út Barron không xuất hiện khiến mọi người tò mò-6
Ivanka dắt tay con trai 4 tuổi Theodore (Ảnh: AFP)

Khoảnh khắc nữ thần Ivanka Trump khóc khi nghe cha nói lời chia tay gây bão, cậu út Barron không xuất hiện khiến mọi người tò mò-7
Gia đình Trump đứng hàng đầu trong buổi lễ chia tay (Ảnh: AFP)

Khoảnh khắc nữ thần Ivanka Trump khóc khi nghe cha nói lời chia tay gây bão, cậu út Barron không xuất hiện khiến mọi người tò mò-8Từ trái qua: Tiffany Trump với vị hôn phu, Donald Trump Jr với bạn gái, Eric Trump với vợ và gia đình Ivanka Trump (Ảnh: AFP)

Khoảnh khắc nữ thần Ivanka Trump khóc khi nghe cha nói lời chia tay gây bão, cậu út Barron không xuất hiện khiến mọi người tò mò-9Vào ngày hôm qua, con gái út Tiffany Trump cũng vừa tuyên bố đính hôn với bạn trai Michael Boulos, trên tay cô là chiếc nhẫn kim cương đính hôn 13 carat

Khoảnh khắc nữ thần Ivanka Trump khóc khi nghe cha nói lời chia tay gây bão, cậu út Barron không xuất hiện khiến mọi người tò mò-10Con trai cả ông Trump và bạn gái (Ảnh: Reuters)

Tuy nhiên, một người con khác cũng rất được quan tâm của Tổng thống Trump là cậu út Barron lại hoàn toàn không có mặt trong sự kiện quan trọng này dù các anh chị và cả các thành viên gia đình chưa chính thức như hôn phu, bạn gái của họ đều xuất hiện đông đủ.

Khoảnh khắc nữ thần Ivanka Trump khóc khi nghe cha nói lời chia tay gây bão, cậu út Barron không xuất hiện khiến mọi người tò mò-11Sự vắng mặt của Barron Trump khiến nhiều người thắc mắc

Barron Trump là đứa con duy nhất sinh sống cùng Tổng thống và Phu nhân Melania tại Nhà Trắng. Cậu đã không xuất hiện trong buổi lễ chia tay, cũng không đi cùng bố mẹ trong lần rời khỏi Nhà Trắng cuối cùng trước đó.

Theo truyền thông dự đoán, Barron có thể cũng có mặt trên máy bay về bang Florida nhưng không xuất hiện trước ống kính. Cậu và vợ chồng ông Trump sẽ chuyển đến sinh sống tại dinh thự riêng Mar-a-Lago tại Florida.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/khoanh-khac-nu-than-ivanka-trump-khoc-khi-nghe-cha-noi-loi-chia-tay-gay-bao-cau-ut-barron-khong-xuat-hien-khien-moi-nguoi-to-mo-161212101120723434.htm

Donald Trump

Ivanka Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.