Khoảnh khắc xúc động: Thấy đứa bé gào khóc vì đói, nữ cảnh sát Argentina đã chẳng ngần ngại ôm và cho bú dù đứa bé rất "bẩn và hôi"

Đứa bé được đưa đến bệnh viện trong tình trạng suy dinh dưỡng, bẩn thỉu và hôi hám những nữ cảnh sát...

Đứa bé được đưa đến bệnh viện trong tình trạng suy dinh dưỡng, bẩn thỉu và hôi hám những nữ cảnh sát này chẳng hề ngần ngại đã ngay lập tức bế đứa bé lên và cho nó .

Một đứa bé đã được đưa đến bệnh viện nhi đồng ở Buenos Aires, Argentina trong tình trạng suy dinh dưỡng nghiêm trọng. Đứa trẻ này được miêu tả là "hôi hám và bẩn thỉu".

Lúc được đưa đến bệnh viện nhi, đứa trẻ gào khóc rất to vì dường như đang đói, thế nhưng các nhân viên y tế lại quá bận rộn và không thể lại gần chăm sóc đứa trẻ. Thấy thế, Celeste Ayala, một nữ cảnh sát đang làm nhiệm vụ tại bệnh viện đã quyết định giúp đỡ một tay.

Cô hỏi nhân viên y tế rằng liệu cô có thể ôm đứa bé này và cho nó ăn không. Sau khi nhận được sự đồng ý, cô bế đứa bé ngồi xuống và cởi bộ đồng phục cảnh sát rồi không ngần ngại cho đứa bé đó bú.

Đứa bé nhanh chóng ngừng khóc sau khi được cho bú.

Cảnh tượng này khiến nhiều người chứng kiển cảm thấy xúc động. Các đồng nghiệp của Ayala đã chụp lại bức ảnh cô cho đứa bé bú sữa và đăng tải lên mạng xã hội, bức ảnh nhanh chóng nhận được 111k lượt chia sẻ và hơn 154k lượt thích.


"Tôi muốn cho mọi người biết về hành động nhân ái của chị dành cho đứa bé này ngày hôm nay. Chị đã không ngần ngại trở thành "mẹ" của em khi mà chị chẳng hề biết em là ai. Chị cũng không quan tâm đến việc đứa bé này bẩn và hôi thế nào. Điều này thực sự rất xúc động." - Đồng nghiệp của Ayala chia sẻ.

Ayala nói trong một cuộc phỏng vấn sau đó: "Tôi thấy cậu bé ấy có vẻ rất đói và vừa khóc vừa mút tay, vì vậy tôi hỏi nhân viên rằng tôi có thể cho cậu bé bú hay không. Đó là một khoảnh khắc đáng buồn và khiến tôi cảm thấy đau đớn. Xã hội nên quan tâm đến các vấn đề liên quan đến trẻ em nhiều hơn, và không để những điều như vậy tiếp tục xảy ra nữa."

Lực lượng cứu hỏa của địa phương đã truyền tải hành động nhân ái của Ayala lên trang Facebook của họ, ngoài nhiệm vụ hàng ngày của một cảnh sát, Ayala còn là một tình nguyện viên ở đây.

"Hành động đẹp này của Ayala khiến chúng tôi cảm thấy vô cùng tự hào và buộc chúng tôi phải nỗ lực hơn, làm việc tích cực hơn và đoàn kết hơn với người dân."


Cư dân mạng cũng ca ngợi hành động đẹp này của Ayala:


"Tôi tin rằng bạn phải là một người mẹ tuyệt vời, thực sự khâm phục một người phụ nữ như bạn!"

"Bạn đã có một hành động thật đẹp và ý nghĩa. Cảm ơn bạn."


Theo Helino 


cảnh sát

Cộng đồng mạng

bú sữa mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.