Khoe 'thử thách say rượu lái xe không bị bắt', chàng trai nhận kết đắng

Tự quay clip đăng lên mạng khoe mình đang "thực hiện thử thách lái xe khi say mà không bị bắt", Thang bị cảnh sát tóm rất nhanh sau đó và phải trả giá đắt.

Tài xế họ Thang ở thành phố Nhạc Dương (tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc) bị bắt giữ vì lái xe trong trạng thái say rượu, chỉ 20 phút sau khi đăng video thách thức cảnh sát giao thông trên mạng xã hội.

Theo Nhạc Dương nhật báo, sự việc diễn ra vào rạng sáng. Sau khi tham dự tiệc sinh nhật tại một quán karaoke ở khu vực Nam Hồ, anh Thang vẫn quyết định lái xe về nhà mặc dù đã uống nhiều rượu. Không chỉ vậy, trong cơn bốc đồng do hơi men, người đàn ông này còn quay video tự nhận là đang "thực hiện thử thách lái xe khi say mà không bị bắt" và đăng lên mạng xã hội.

Khoe thử thách say rượu lái xe không bị bắt, chàng trai nhận kết đắng-1Thang bị cảnh sát giao thông bắt giữ chỉ sau 20 phút công bố "thực hiện thử thách lái xe khi say mà không bị bắt".

Chỉ khoảng 20 phút sau khi đăng tải video, Thang bị cảnh sát giao thông chặn lại tại giao lộ đường Ba Lăng Trung và đường Kiến Tương thuộc khu vực Nhạc Dương Lâu. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của anh ta là 9,2mg/1 lít khí thở. Xét nghiệm máu sau đó xác nhận nồng độ cồn lên tới 94mg/100ml máu, vượt xa ngưỡng quy định.

Cơ quan chức năng thu hồi bằng lái của Thang và cấm anh chàng lái xe trong vòng 5 năm tới. Thêm vào đó, do nghi ngờ phạm tội lái xe nguy hiểm, Thang bị áp dụng biện pháp cưỡng chế hình sự.

Một đại diện của cơ quan cảnh sát địa phương cho biết: "Vụ việc đang được điều tra thêm. Đây là một ví dụ điển hình về những hậu quả nghiêm trọng của việc lái xe sau khi uống rượu. Lái xe sau khi uống rượu là hành vi cực kỳ nguy hiểm và bất hợp pháp. Hãy uống có trách nhiệm và luôn có phương án di chuyển an toàn sau khi uống rượu".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/khoe-thu-thach-say-ruou-lai-xe-khong-bi-bat-chang-trai-nhan-ket-dang-ar898386.html

say rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.