Không cần là MV ca nhạc hot hit, chỉ cảnh tắc đường ngày lễ Tạ Ơn thôi cũng có gần 100 triệu lượt xem!

Dịp lễ Tạ Ơn năm nay, nhiều người cũng hy vọng rằng cảnh tắc đường cục bộ sẽ không xảy ra như năm ngoái khi hàng triệu người rời về quê...

Dịp lễ Tạ Ơn năm nay, nhiều người cũng hy vọng rằng cảnh tắc đường cục bộ sẽ không xảy ra như năm ngoái khi hàng triệu người rời về quê hay thực hiện các chuyến đi du lịch.

Lễ Tạ Ơn đang đến gần và nhiều gia đình người Mỹ đang rất háo hức chờ đón một trong những dịp lễ quan trọng nhất của năm. Lễ Tạ Ơn được tổ chức vào ngày thứ năm lần thứ tư của tháng 11 và xuyên suốt cả tuần trước đó, người dân đã náo nức chuẩn bị cho những kế hoạch của mình. Một trong những hoạt động được người Mỹ yêu thích nhất là đi du lịch. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn thấy dòng đường tắc nghẽn kẹt cứng là ai cũng sợ.



Khung cảnh kẹt cứng từ trên cao tại Mỹ được quay vào năm 2016 với gần 100 triệu lượt xem trên Facebook của trang ABCnews.

Năm ngoái, đoạn video được đăng tải trên trang ABCnews vào hôm 23/11 đã khiến nhiều người thực sự phải suy nghĩ lại về việc đi du lịch dịp lễ Tạ Ơn. Nhìn từ trên cao một con đường cao tốc tại California, Mỹ, cả 2 làn đường đều kẹt cứng và dòng xe chỉ có thể nhích từng chút một. Nhiều người ví khung cảnh này không kịp gì dịp lễ Quốc khánh hay năm mới tại Trung Quốc. 

Đoạn video đã thu được tới gần 100 triệu lượt xem, dù chẳng cần là video hot hit hay MV ca nhạc nổi đình đám gì cả! Ngoài ra, con số like share cũng thực sự kinh ngạc với 693 nghìn lượt like và tới hơn 1 triệu lượt chia sẻ. Đi cùng là hàng nghìn bình luận của người dân, đầy hài hước và dí dỏm.

"California là một thành phố rất đẹp và mọi thứ vô cùng tuyệt vời, nhưng trừ việc mất 30 phút để đi được 1km", một độc giả chia sẻ.

Khung cảnh kẹt xe dữ thần tại Mỹ vào năm ngoái.

Chính vì khung cảnh như vậy, nhiều người cũng đưa ra các khuyến nghị về cách thoát khỏi kẹt xe trong mùa lễ Tạ Ơn như ra sân bay sớm trước ít nhất 2 tiếng, đi vào những thời điểm sớn hơn trong ngày, kiểm tra thời tiết kỹ lưỡng...

Với năm nay, khung cảnh cũng vô cùng đáng sợ và y hệt như năm ngoái. Đây chính là quanh cảnh một con đường bên ngoài Los Angeles trước dịp lễ Tạ Ơn, trông có khác gì năm ngoái đâu cơ chứ!

Theo Thời Đại


Cộng đồng mạng

tắc đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.