Không chịu xuống ăn sáng cùng vợ, chồng bị cắn đứt 'của quý' kinh hoàng

Người vợ đã gọi chồng xuống ăn sáng cùng mình tới 3 lần nhưng anh vẫn không chịu nghe, khiến cô vô cùng tức giận và có hành động không thể tin nổi

Người vợ đã gọi chồng xuống ăn sáng cùng mình tới 3 lần nhưng anh vẫn không chịu nghe, khiến cô vô cùng tức giận và có hành động không thể tin nổi

Sự việc kinh hoàng xảy ra vào sáng 1/6 vừa qua tại một gia đình ở huyện Kralanh, thành phố Siem Reap, phía tây bắc Campuchia. Sáng hôm đó, cô Chum Vung, 40 tuổi, đã muốn gọi chồng mình, anh Ly Leap, 38 tuổi, dậy ăn sáng cùng nhưng anh không đồng ý.

Tối hôm trước, cặp đôi này có đi nhậu với nhau và anh Ly Leap đã uống quá chén. Vì vậy, sáng hôm sau, người anh vẫn cảm thấy nôn nao vì chưa tỉnh rượu. Mặc dù cô Chum Vung rất muốn ăn sáng cùng chồng và đã gọi anh Ly Leap tới 3 lần nhưng anh vẫn không chịu nghe, cố tình vùi đầu vào ngủ. Người chồng này không hề tưởng tượng được rằng chỉ một hành động nhỏ đó thôi đã khiến vợ vô cùng tức giận và gây ra một loạt hành động đáng sợ.

Không chịu xuống ăn sáng cùng vợ, chồng bị cắn đứt của quý kinh hoàng-1Anh Ly Leap đã bị vợ cắn đứt "của quý".

Vì quá bực bội khi chồng không xuống ăn sáng cùng mình, cô Chum Vung đã lao vào phòng ngủ, kéo anh Ly Leap dậy. Khi không thể làm chồng tỉnh giấc, cô đã nổi trận lôi đình khiến hai vợ chồng tranh cãi nảy lửa. Sau đó, anh Ly Leap đã không giữ được bình tĩnh và cắn vào tai vợ, khiến tai của cô Chum Vung bị chảy khá nhiều máu. Không chịu thua, cô Chum Vung cũng trả đũa bằng cách cắn vào "của quý" của anh Ly Leap.

Hậu quả là một bên tinh hoàn phải của anh Ly Leap đã bị đứt dẫn tới chảy máu và tổn thương nghiêm trọng, khiến anh vô cùng đau đớn. Rất may là những người hàng xóm đã kịp tới can ngăn trước khi cặp vợ chồng này có những hành động mất kiểm soát. Sau đó, anh Ly Leap được đưa tới bệnh viện để cấp cứu.

Không chịu xuống ăn sáng cùng vợ, chồng bị cắn đứt của quý kinh hoàng-2Cô Chum Vung đổ lỗi rằng do hôm trước quá say nên mới có hành động như vậy.

Đại tá Chip Beng, cảnh sát trưởng khu vực cho biết: "Chúng tôi nhận được thông tin về vụ việc vào lúc 8h40 sáng. Rất nhiều người dân đã tụ tập quanh đó. Cả hai vợ chồng đều có thương tích. Trước đó, người vợ đã gọi chồng mình xuống ăn sáng tới 3 lần nhưng anh ấy không nghe vì buồn ngủ. Thấy người chồng không chịu dậy, người vợ đã dùng đến bạo lực. Cuối cùng, người chồng đã cắn vào tai vợ còn người vợ lại cắn vào dương vật chồng mình".

Sau đó, cả hai vợ chồng này đều rất hối hận và không muốn buộc tội ai cả. Họ đổ lỗi cho việc đêm hôm trước quá say nên không kiểm soát được hành vi. Hiện tại, anh Ly Leap vẫn đang nằm trong bệnh viện để điều trị chấn thương ở "của quý".

Theo Khampha


chồng bị cắt của quý

bạo hành

cắt của quý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.