Không đồng ý giảm giá bán nhà hậu ly hôn, vợ bị chồng dùng chảo tấn công đến chết

Sau ly hôn, người chồng muốn mua lại ngôi nhà mà hai người đã từng sống chung nhưng người vợ nhất quyết không đồng ý giảm giá...

Sau ly hôn, người chồng muốn mua lại ngôi nhà mà hai người đã từng sống chung nhưng người vợ nhất quyết không đồng ý giảm giá. Trong lúc quẫn trí, anh ta đã gây ra hậu quả thảm khốc.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 15/11/2017, người chồng Andrew McIntosh, 54 tuổi, bị cáo buộc đã giết hại vợ cũ của mình là bà Patricia McIntosh, 56 tuổi tại chính ngôi nhà chung của họ ở Knightcote, Warwickshire, nước Anh.

Theo thông tin từ tòa án, ông Andrew và bà Patricia đã kết hôn vào năm 2012 và bắt đầu ly thân vào tháng 6/2017 sau nhiều trục trặc tình cảm. Sau đó, các thủ tục ly hôn bắt đầu. Bà Patricia quyết định sẽ bán ngôi nhà chung nhưng ông Andrew lại muốn mua lại ngôi nhà đó. Bà Patricia đã ra giá 300.000 bảng Anh (tương đương hơn 9 tỷ đồng) nhưng ông Andrew không đồng ý và muốn bà giảm giá. Lý do là bởi, mặc dù ông kiếm được hơn 100.000 bảng Anh mỗi năm nhờ nghề phi công, nhưng vẫn phải chịu nhiều áp lực tài chính hậu ly hôn. Tuy nhiên, người vợ đã từ chối lời đề nghị.

khong dong y giam gia ban nha hau ly hon, vo bi chong dung chao tan cong den chet - 1

Ông Andrew và bà Patricia đã từng là một cặp vợ chồng hạnh phúc.

Ông Andrew đã rất tức giận trước lời từ chối của vợ. Sáng hôm xảy ra sự việc, ông đã uống rượu rồi lái xe tới ngôi nhà chung, nơi bà Patricia đang chuẩn bị thức ăn. Khi vào tới nhà, ông Andrew một lần nữa yêu cầu bà Patricia giảm giá bán nhà nhưng không được. Lúc này, ông Andrew đã không giữ được bình tĩnh và xảy ra xô xát với vợ cũ. Ông đã tấn công bà Patricia, sau đó tiện tay cầm một chiếc chảo trên bếp đập liên tục vào đầu của bà. 

Bà Patricia đã qua đời ngay tại nhà bếp. Điều đáng sợ là, sau khi giết chết vợ, ông Andrew không hề tỏ ra hối hận, muốn cấp cứu hay gọi cảnh sát để báo cáo về cái chết của vợ. Ông đã để vợ mình nằm chết trên sàn bếp với máu dính đầy người. Sau đó, ông trở về nhà mình, uống rượu rồi nhắn tin kể mọi chuyện với bạn bè.

khong dong y giam gia ban nha hau ly hon, vo bi chong dung chao tan cong den chet - 2

khong dong y giam gia ban nha hau ly hon, vo bi chong dung chao tan cong den chet - 3

Ông Andrew đã sát hại vợ chỉ vì tranh chấp tài chính ngôi nhà trị giá hơn 9 tỷ đồng.

Tòa án địa phương đã cáo buộc ông Andrew tội cố ý giết người. Theo luật sư, trước khi chia tay, người vợ Patricia cũng đã nhiều lần báo cáo chồng mình về việc bạo hành gia đình. Bà nói rằng ông Andrew thường xuyên đe dọa, lăng mạ bà bằng lời nói, nghiện rượu và thích kiểm soát.

Theo công tố viên, nguyên nhân qua đời của bà Patricia là do chấn thương nặng ở đầu và mặt. Bà bị tổng cộng 34 vết thương ngoài cơ thể, ngoài ra còn có nhiều chấn thương bên trong như gãy xương, tụ máu não.

khong dong y giam gia ban nha hau ly hon, vo bi chong dung chao tan cong den chet - 4

Người vợ bị chồng cũ giết hại dã man.

Sự việc xảy ra khiến cho gia đình bà Patricia và những người xung quanh vô cùng bàng hoàng và đau xót. Không ai có thể tin rằng, chỉ vì chút tranh chấp tài chính, người chồng đã nhẫn tâm ra tay sát hại chính vợ của mình. Ông Andrew đang đứng trước cáo buộc về tội cố ý giết người. Phiên tòa xét xử dự kiến sẽ kéo dài 2 tuần liên tục.

 

Theo Khám Phá


bán nhà

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.