Không khen vợ xinh, người đàn ông liên tục bị đánh đập

Cô gái 20 tuổi đã bị bắt giữ với tội danh bạo hành gia đình sau khi liên tục tấn công chồng, dù đã được người thân can ngăn.


Lời khai mâu thuẫn

Tháng 4/2019, cảnh sát thành phố Laredo (bang Texas, Mỹ) nhận được tin báo về một trường hợp bạo lực gia đình xảy ra trên địa bàn nên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Không khen vợ xinh, người đàn ông liên tục bị đánh đập-1

Lizeth Guadalupe Ramirez

Tại căn hộ nơi xảy ra vụ việc, người vợ 20 tuổi Lizeth Guadalupe Ramirez và chồng của cô đang được những người thân trong gia đình cố gắng tách rời và làm cho họ bình tĩnh lại.

Khi vừa nhìn thấy cảnh sát, Lizeth lập tức khai báo rằng mình bị chồng tấn công liên tục và anh còn cố gắng bóp cổ mình. Cô đã phải tìm cách tự vệ, chống trả lại.

Tuy nhiên, chồng của cô gái này sau đó lại kể một câu chuyện hoàn toàn khác. Theo đó, anh mới chính là nạn nhân của vợ mình.

Buổi hẹn hò bạo lực

Chồng của Ramirez cho biết trước khi sự việc xảy ra, cặp đôi này đã hẹn hò nhau cùng đi xem phim vào buổi tối. Mọi việc diễn ra hết sức vui vẻ cho đến lúc cả hai ngồi trong rạp. Trong khi bộ phim đang trình chiếu, Ramirez đột nhiên quay sang hỏi chồng rằng anh có thấy cô xinh đẹp hay không.

Người chồng cho biết lúc đó mình mải xem phim nên đã không nghe thấy câu hỏi của vợ, vì vậy anh không trả lời. Điều này khiến Ramirez cảm thấy tức giận và quay sang chất vấn chồng.

Để tránh việc tranh cãi gây ảnh hưởng đến những người xung quanh, cặp đôi đã rời rạp chiếu phim khi bộ phim còn chưa kết thúc. Cả hai sau đó lên xe trở về nhà nhưng trên đường đi, Ramirez không những mắng mỏ mà còn liên tục đánh chồng.

Việc này vẫn tiếp diễn dù hai vợ chồng đã về đến nhà. Người chồng cho biết Ramirez liên tục xô đẩy và lao vào tấn công anh. Thấy vậy, những người thân trong gia đình đã cố gắng ngăn cản và tách rời hai người nhưng Ramirez vẫn không dừng lại.

Sau khi tìm hiểu sự việc, cảnh sát xác định sự thật đúng như những gì mà chồng của Ramirez khai báo. Anh mới chính là nạn nhân bị vợ mình tấn công.

Ramirez lập tức bị bắt giữ với tội danh tấn công người khác và bạo lực gia đình. Tòa án sau đó xử phạt Ramirez số tiền 16.000 USD. Cô gái 20 tuổi cuối cùng đã được thả ra sau khi hoàn thành mức phạt.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/khong-khen-vo-xinh-nguoi-an-ong-lien-tuc-bi-anh-ap-a580017.html

bạo lực


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.