Không làm bài tập về nhà mà còn làm mất điện thoại, cậu bé 9 tuổi nhận cái kết bi thảm do chính mẹ ruột gây ra

Trong một phút tức giận, người mẹ đã không giữ được bình tĩnh và tấn công con trai mình dã man dẫn đến cái chết bi thảm khiến cô phải trả giá thích đáng.

Trong một phút tức giận, người mẹ đã không giữ được bình tĩnh và tấn công con trai mình dã man dẫn đến cái chết bi thảm khiến cô phải trả giá thích đáng.

Vào tháng 1 năm ngoái, một cậu bé 9 tuổi sống ở Thái Hưng, Giang Tô, Trung Quốc có tên là Minh Minh (tên đã được thay đổi) đã bị mẹ ruột bạo hành tàn nhẫn dẫn đến tử vong. Được biết, Minh Minh sau giờ tan học về nhà không làm bài tập mà còn đi chơi, không những thế còn làm mất điện thoại của mẹ, nên trong một lúc không giữ được bình tĩnh, người mẹ họ Trần đã đánh con suốt 4 tiếng đồng hồ. Qua hôm sau, Minh Minh đã qua đời vì bị sốc tuần hoàn và thuyên tắc động mạch phổi.

Không làm bài tập về nhà mà còn làm mất điện thoại, cậu bé 9 tuổi nhận cái kết bi thảm do chính mẹ ruột gây ra-1
Minh Minh đi tìm điện thoại của mẹ giữa trời tuyết. (Hình ảnh cắt từ CCTV)

Theo điều tra được biết, tại thời điểm xảy ra vụ việc, Minh Minh đã mang điện thoại của mẹ ra ngoài chơi nhưng vô tình làm mất. Cậu bé đã tìm nó dưới trời tuyết suốt mấy tiếng đồng hồ như tìm không ra. Sau đó, Minh Minh quay về nhà báo với mẹ sự việc, hai mẹ con lại tiếp tục ra ngoài tìm một lần nữa nhưng cũng vô vọng. Lúc này, cô Trần cho rằng con trai nói dối và đã tát cậu bé một bạt tai.

Không làm bài tập về nhà mà còn làm mất điện thoại, cậu bé 9 tuổi nhận cái kết bi thảm do chính mẹ ruột gây ra-2
Nơi tìm thấy được điện thoại của mẹ Minh Minh.

Sau khi hai mẹ con về nhà, cô Trần lại tiếp tục phát hiện Minh Minh chưa làm bài tập về nhà. Cô đã không thể kiềm chế cơn giận của mình và đánh con trong 4 tiếng đồng hồ. Cảnh sát cũng đã tìm thấy băng keo và một thanh gỗ dày ở trong nhà. Người mẹ sau đó đã thừa nhận rằng vì con trai không làm bài tập về nhà mà lại còn làm mất điện thoại, nên trong phút chốc không kiềm chế được đã lấy thanh gỗ đánh con.

Người mẹ còn trói tay và chân của con bằng băng keo để không thể đi chơi được. Cô khai nhận, từ 6 giờ chiều đến 11 giờ tối đã đánh con tổng cộng 5 lần, trong thời gian đó có cho uống vài ngụm nước. Tối đó, Trần có quay lại chỗ con và đứa bé đã gào lên: "Con không muốn nhìn thấy mẹ", sau đó cô đã quay trở về phòng. Đến khoảng 5 giờ sáng, Trần đến phòng phạt thì phát hiện con nằm bất động trên sàn. Lúc này cô mới nhận ra tội ác tày trời của mình.

Không làm bài tập về nhà mà còn làm mất điện thoại, cậu bé 9 tuổi nhận cái kết bi thảm do chính mẹ ruột gây ra-3
Hình ảnh Minh Minh sinh thời.

Sau khi sự việc được truy tố, Trần đã bị tòa cáo buộc tội cố ý gây thương tích cho con trai, hành vi này đã cấu thành tội tấn công có chủ ý và bị kết án 10 năm tù giam và bị tước quyền chính trị trong 2 năm.

 

Theo Helino


bạo hành trẻ em

cậu bé

mẹ đánh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.