Không làm bạn gái "thỏa mãn" khi ân ái, trai trẻ bị bạo hành dã man

Câu chuyện tình yêu lệch tuổi kết thúc trong nỗi đau đớn của "phi công trẻ" sau những lần bị bạn gái hành hạ.

Hành động đáng sợ

Theo trang AppleDaily, Mai Kai Qing (39 tuổi), sống ở Hong Kong, Trung Quốc, là một nữ nhân viên làm việc trong ngành bảo hiểm. Ở tuổi U40, song Mai Kai Qing vẫn chưa kết hôn. Trong khi đó, anh chàng Xu (32 tuổi, tên đã thay đổi) chưa có một mối tình vắt vai. 

Thông qua một sự kiện hẹn hò chớp nhoáng, Mai Kai Qing và Xu quen nhau. Mặc dù, cô hơn anh chàng 7 tuổi song họ vẫn quyết định tìm hiểu và yêu nhau. Mối quan hệ lệch tuổi bắt đầu được một thời gian thì mọi thứ trở nên tồi tệ mà nguyên nhân xuất phát từ hành động của Mai Kai Qing.

Không làm bạn gái thỏa mãn khi ân ái, trai trẻ bị bạo hành dã man-1Chân dung bị cáo

Trái với hình ảnh bên ngoài, Mai Kai Qing thường xuyên ngược đãi, bạo hành bạn trai. Trong thời gian từ tháng 5-8/2018, Mai Kai Qing liên tục có những hành động khó chấp nhận được. Cô dùng máy sấy tóc đốt bộ phận sinh dục của bạn trai khiến cho "vùng kín" bị bỏng, da phồng rộp.

Tháng 6/2018, Xu cầu hôn Mai Kai Qing nhưng mọi chuyện cũng chẳng thể kết thúc bằng đám cưới vì gia đình phản đối mối quan hệ lệch tuổi này.

Chưa dừng lại ở đó, cô ta còn dùng nước sôi nóng dội lên đùi của Xu khiến cho cả vạt da bị đỏ, phồng rộp đau đớn. Người bạn trai tội nghiệp chẳng có những ngày bình yên, lãng mạn như các cặp đôi khác mà  còn bị bạn gái hơn tuổi cắn vào người đến chảy máu, bị túm lấy đầu đập vào tường không thương tiếc.

Chưa bao giờ thỏa mãn "chuyện ấy"?

Sau đó, những hành động của Mai Kai Qing cũng bị phát giác và cô phải hầu tòa về những gì đã gây ra.  Bác sĩ - người điều trị vết bỏng ở bộ phận sinh dục của nạn nhân hé lộ tại phiên xét xử, bị cáo nói bạn trai vô tình bị bỏng nước. Mai Kai Qing còn hỏi với tình trạng bỏng ở "vùng kín" như vậy thì khi nào có thể làm "chuyện ấy" như trước đó. 

Trả lời tại tòa, Mai Kai Qing tiết lộ cô chưa bao giờ được thỏa mãn tình dục với bạn trai. Người phụ nữ này cảm thấy khó chịu khi bạn trai không thể duy trì được "phong độ" đàn ông. Mặc dù vậy, nữ bị cáo vẫn khẳng định cô yêu bạn trai rất nhiều. 

Tại tòa, Mai Kai Qing cho rằng, việc các phương tiện truyền thông đưa tin về vụ việc đã khiến cho cô bị ảnh hưởng tâm lý và phải gặp bác sĩ. Trước đây, có lúc cô gái này từng nghĩ đến chuyện tự tử để giải thoát cho bản thân.

Tuy nhiên, thẩm phán tại tòa lập luận, dù bị cáo từng nghĩ đến chuyện tự tử, song các bác sĩ cho rằng Mai Kai Qing không hề gặp bất kỳ rối loạn tâm thần nào. Nguyên nhân là cô đối mặt với các căng thẳng nên cần thời gian để trị liệu tâm lý, hoặc nhận được tư vấn từ bác sĩ, chuyên gia, đó không phải là bệnh lý.

Khi ra tòa, cách nói năng và hành động của bị cáo cũng cho bồi thẩm đoàn thấy rằng cô ta không hề hối hận hay cảm giác có lỗi về những gì đã gây ra cho bạn trai kém tuổi.

Theo trang AppleDaily, nạn nhân từng cho biết, anh chàng này phục tùng theo bạn gái vì sợ bị đánh nếu Mai Kai Qing không được thỏa mãn. Phía cơ quan công tố cho hay, Xu thể hiện tình yêu không cần điều kiện gì với bạn gái nhưng lại bị đối xử tồi tệ.

Kết thúc phiên tòa, bị cáo Mai Kai Qing lĩnh án 3 năm 5 tháng tù.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/khong-lam-ban-gai-thoa-man-khi-an-ai-trai-tre-bi-bao-hanh-da-man-50202117112585015.htm

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.