Không muốn chấp nhận sự thật về con trai, ông bố ép con phải làm điều kinh khủng với mẹ kế, để lại hậu quả đau đớn

Sau nhiều năm giấu kín sự thật về một tuổi thơ đầy bất hạnh, ám ảnh vì bị lạm dụng tình dục, Daniel cuối cùng cũng đủ dũng cảm để trải lòng về tất cả.

Sau nhiều năm giấu kín sự thật về một tuổi thơ đầy bất hạnh, ám ảnh vì bị lạm dụng tình dục, Daniel cuối cùng cũng đủ dũng cảm để trải lòng về tất cả.

Sinh con ra, ông bố bà mẹ nào cũng mong con được khỏe mạnh, hạnh phúc và phát triển trong môi trường tốt đẹp nhất. Con hư hỏng hay nghịch ngợm là do cách dạy dỗ chưa đúng của người lớn nhưng giới tính là điều mà cả bố mẹ và cả bản thân đứa trẻ đều không thể lựa chọn. Khi xã hội vẫn còn nhiều người kỳ thị và phân biệt đối xử với người đồng tính thì các bậc phụ huynh cũng chưa dễ dàng chấp nhận con mình là "một người khác biệt với mọi người". Thậm chí, họ còn quay lưng lại hoặc tìm mọi cách để "bẻ cong thành thẳng" mà không hề nghĩ đến cảm xúc của các con. Để rồi đứa trẻ đó phải lớn lên với một nỗi ám ảnh không bao giờ nguôi.

Sau nhiều năm giấu kín sự thật về một tuổi thơ đầy bất hạnh, ám ảnh, anh chàng Daniel Dowling (36 tuổi) ở thị trấn Bracknell, hạt Berkshire (Anh) đã không ngại giấu kín tên thật của mình để phơi bày ra ánh sáng tội ác của chính người cha ruột và mẹ kế của anh.

Khi đó, Daniel mới 11 tuổi, cậu bé đã bộc lộ những nét tính cách và cả hành động không giống một cậu con trai mà ngược lại rất nữ tính. Chuyện lên đến đỉnh điểm khi một người hàng xóm nhìn thấy cậu bé đang tranh giành mua một chiếc túi xách cũ với một phụ nữ lớn tuổi ở phiên chợ trời (hay còn gọi là "car-boot-sale", nơi người ta chất đồ cũ vào cốp xe để bày bán). Người này về rỉ tai với bố của cậu bé, ông Richard Dowling, một cựu nhân viên Bộ Quốc phòng Anh, rằng "con trai ông có thể bị đồng tính rồi". 

Chuỗi ngày kinh hoàng của Daniel bắt đầu từ đó...

Không muốn chấp nhận sự thật về con trai, ông bố ép con phải làm điều kinh khủng với mẹ kế, để lại hậu quả đau đớn-1Không muốn chấp nhận sự thật về con trai, ông bố ép con phải làm điều kinh khủng với mẹ kế, để lại hậu quả đau đớn-2
Hình ảnh Daniel thời thơ ấu.

Một buổi chiều chủ nhật, khi ông Richard và vợ hai, bà Annette Breakspear (cũng là mẹ kế của Daniel) đang cùng cậu bé chơi trò Frustration ở nhà riêng thì ông Richard đưa ra luật chơi rằng cứ mỗi lần người nào thua thì người đó phải cởi một thứ đồ trên người ra. Daniel ngây thơ gật đầu đồng ý nhưng chẳng mấy chốc cậu bé đã không còn mảnh vải che thân.

Đó chính là ngày bắt đầu cho chuỗi ngày bị lạm dụng của Daniel. Những ngày tháng sau đó, Daniel bị bắt phải quan hệ tình dục với mẹ kế nhiều lần trong sự cổ vũ và tiếp tay của chính bố đẻ mình. 

Daniel dần bị ám ảnh và hoảng sợ nhưng không biết kêu than với ai. Mọi chuyện chỉ dừng lại khi Richard phát hiện ra Annette ngoại tình. Họ ly hôn vào năm 1996, sau vài năm chung sống, và lúc đó Daniel mới được giải thoát khỏi chốn địa ngục.

Không muốn chấp nhận sự thật về con trai, ông bố ép con phải làm điều kinh khủng với mẹ kế, để lại hậu quả đau đớn-3
Những tưởng Daniel sẽ có những tháng ngày yên bình hơn thì sau khi cùng cha chuyển đến Weymouth, Dorset, cậu bé 16 tuổi ấy lại trở thành nạn nhân của một kẻ ấu dâm khác.

Daniel nói: "Tôi đã từng bị ép quan hệ tình dục khi còn quá nhỏ, đến mức giờ đây tình dục chẳng có ý nghĩa gì với tôi cả. Những ký ức đẹp về thời thơ ấu của tôi bị hoen ố bởi những ám ảnh về sự ngược đãi. Khi tôi ngửi thấy mùi nước hoa giống mùi của cô ta, hoặc thấy trò chơi đó trong một cửa hàng hay trên TV, tất cả đều khiến tôi nhớ đến những đau đớn trước kia".

Daniel đã cố nói cho một nhà tâm lý học trẻ em biết hết sự thật nhưng không ai tin anh mà lại chỉ tin vào lời nói của cha cậu bé rằng: "Daniel bị trầm cảm và chỉ là kẻ nói dối đang muốn tìm kiếm sự chú ý của mọi người xung quanh". Vậy là không có vụ bắt giữ nào diễn ra, bà Annette cũng không bị thẩm vấn.

Không muốn chấp nhận sự thật về con trai, ông bố ép con phải làm điều kinh khủng với mẹ kế, để lại hậu quả đau đớn-4Không muốn chấp nhận sự thật về con trai, ông bố ép con phải làm điều kinh khủng với mẹ kế, để lại hậu quả đau đớn-5
Bà Annette Breakspear, người đã thực hiện hành vi lạm dụng tình dục đối với cậu bé Daniel trong suốt 3 năm.

Vào ngày 6 tháng 9 năm 2015, Daniel đã bí mật ghi lại được một cuộc trò chuyện điện thoại mà cha anh thừa nhận sự ngược đãi. Hai ngày sau đó, Daniel bước vào đồn cảnh sát Staines với bản ghi âm trên tay và lần này cảnh sát mới thật sự nghiêm túc điều tra vụ việc.

Sau hơn 20 năm im lặng, Daniel đã dũng cảm nói lên tất cả sự thật về người cha nhẫn tâm của mình trong cuộc phỏng vấn với tờ The Mirror.

Không muốn chấp nhận sự thật về con trai, ông bố ép con phải làm điều kinh khủng với mẹ kế, để lại hậu quả đau đớn-6
Chân dung người cha mất nhân tính của Daniel.

Đứng trước tòa, người đàn ông 62 tuổi ấy vẫn muốn biện minh cho hành động năm xưa của mình rằng: "Tôi cố gắng và chỉ dẫn cho thằng bé đi đúng hướng và không trở thành một người đồng tính, bởi vì tôi đã thấy những dấu hiệu nữ tính ở cách hành động của nó. Tất cả những gì tôi từng muốn là tìm ra con đường đúng đắn cho thằng bé".

Thẩm phán Maria Lamb nói với ông Richard: "Sai lầm của ông là cho phép vợ mình có những hành vi lạm dụng đối với con trai, không chỉ 1 lần mà nhiều lần. Tổn thương về tinh thần, thế chất là không thể đo đếm được".

Không muốn chấp nhận sự thật về con trai, ông bố ép con phải làm điều kinh khủng với mẹ kế, để lại hậu quả đau đớn-7
Daniel Dowling (36 tuổi).

Thẩm phán Maria cũng nói với bà Annette Breakspear: "Vì sự thỏa mãn tình dục sai lầm của bà, bà đã bắt đầu cậu bé này làm những việc vượt xa lứa tuổi của cậu bé". Kết thúc phiên tòa, Richard bị kết án 5 năm tù còn Annette bị phạt 8 năm tù vì tội lạm dụng tình dục trẻ em.

Daniel đã không nói chuyện với cha mình trong hơn 2 năm. Anh cho biết: "Bố đã bỏ rơi tôi thay vì thừa nhận tội lỗi của mình. Đối với tôi ông ta đã chết rồi...".

Theo Helino


quan hệ tình dục

mẹ kế

lạm dụng tình dục trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.