Không muốn nộp tiền lương cho vợ, chồng xông thẳng đến đồn cảnh sát giả vờ bị cướp

Không nghĩ ra lý do gì để trốn việc đưa tiền lương cho vợ, người đàn ông đã đến đồn cảnh sát giả vờ bị cướp.

Không nghĩ ra lý do gì để trốn việc đưa tiền lương cho vợ, người đàn ông đã đến đồn cảnh sát giả vờ bị cướp.

Ngày 31/8, một người đàn ông họ Cai đến đồn cảnh sát ở Hàng Châu, Trung Quốc thông báo việc mình bị cướp khi đang trên đường về nhà trên chiếc xe điện.

khong muon nop tien luong cho vo, chong xong thang den don canh sat gia vo bi cuop - 1

Người đàn ông đến đồn cảnh sát khai báo bị cướp.

Sau khi nghe câu chuyện, cảnh sát đã nghi ngờ sự thật vì nạn nhân trả lời rất nhanh các câu hỏi của cảnh sát và không tỏ vẻ chút nào lo lắng, hoang mang sau khi bị cướp. Qua kiểm tra camera giám sát đoạn đường đi của người đàn ông, cảnh sát không hề thấy ai tiếp cận anh ta và tất nhiên càng không có vụ cướp nào diễn ra.

khong muon nop tien luong cho vo, chong xong thang den don canh sat gia vo bi cuop - 2

Không hề có ai tiếp cận anh Cai.

Sau khi bị bóc mẽ, anh Cai đã khai sự thật. Anh nói với cảnh sát rằng muốn thông báo mình bị cướp vì quá mệt mỏi khi phải nộp tiền lương cho vợ.

Trước đó, người chồng này đã từng nói dối vợ là bị mất tiền hay cần tiêu vào việc gì đó để trốn không phải đưa lương cho vợ. Lần này, anh chồng muốn đưa ra lý do mới mẻ hơn nên xông thẳng đến đồn cảnh sát thông báo.

Tưởng rằng không phải nộp tiền cho vợ thì ngược lại người đàn ông này bị bắt giữ 10 ngày và bị phạt 500 nhân dân tệ vì dám khai báo sai sự thật. Tiền lương của anh chồng bao nhiêu không được nhắc đến.

Theo Khám Phá


tiền lương

tình huống hài hước

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.