Không nghe lời, con bị cha phạt mặc đồ lót đứng trong đêm lạnh

Một phụ huynh ở Trung Quốc bị chỉ trích khi phạt con trai mặc đồ lót, đứng ngoài trời trong đêm tối lạnh.

Một phụ huynh ở Trung Quốc bị chỉ trích khi phạt con trai mặc đồ lót, đứng ngoài trời trong đêm tối lạnh.

Theo Gxnews, khoảng 21h50 ngày 2/1, một người đàn ông ở Liễu Sa, Thanh Tú, Nam Ninh, Trung Quốc, phạt con trai chỉ mặc quần lót, đứng cạnh thùng rác bên đường trong đêm lạnh.

Bắt gặp cảnh tượng này, người đi đường chụp ảnh lại và báo cho cảnh sát tuần tra. Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện cậu bé, khoảng 7, 8 tuổi, đứng run rẩy vì lạnh. Anh nhanh chóng cởi áo khoác cho cậu mặc.

Không nghe lời, con bị cha phạt mặc đồ lót đứng trong đêm lạnh-1
Cậu bé bị phạt mặc đồ lót đứng ngoài đường trong đêm đông vì không nghe lời. Ảnh: Gxnews.

Khi được hỏi chuyện, bé trai nức nở nói: "Cha bảo không muốn gặp cháu nữa".

Lúc này, một người đàn ông khoảng 40 tuổi chạy ra, nhận là cha cậu bé. Ông phạt vì con trai không nghe lời. Cảnh sát nghiêm khắc chỉ trích vị phụ huynh và để ông đưa con về.

Chủ nhân bức ảnh cho biết thêm cậu bé bị phạt đứng trong khoảng 10 phút. Người cha đứng trong bóng tối, cách đó khoảng 10 mét để quan sát.

Nói về sự việc, luật sư của Công ty Luật Quảng Tây cho rằng phương pháp giáo dục của người cha quá nghiêm khắc và không phù hợp. Theo ông, phụ huynh nên chú ý đến con, giảng giải để con hiểu rõ việc nào nên làm, việc nào không nên làm.

"Hình phạt như vậy chỉ khiến trẻ con đau đớn về thể xác. Nếu chúng không tự nhận ra sai lầm, cách giáo dục của cha mẹ hoàn toàn không có tác dụng", luật sư nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/khong-nghe-loi-con-bi-cha-phat-mac-do-lot-dung-trong-dem-lanh-post1032757.html

phạt con

bạo lực gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.