Không ở lại mừng sinh nhật Nữ hoàng, Harry còn có hành động phũ phàng với cha sau tang lễ ông nội, Meghan bị nghi đứng sau tất cả?

Thái tử Charles được cho là không có cơ hội để nói chuyện riêng với con trai. Lý do được đưa ra khiến dư luận càng thêm chỉ trích nhà Sussex.

Vào ngày 11/4, Harry đã từ Mỹ bay về London một mình để dự tang lễ của Hoàng tế Philip, Meghan cùng con trai nhỏ ở lại để đảm bảo an toàn do đại dịch Covid-19. Một tuần sau đó, Công tước xứ Sussex đã quay trở lại Mỹ đoàn tụ với vợ con ngay trước ngày sinh nhật Nữ hoàng Anh (21/4).

Russell Myers, biên tập viên chuyên về mảng hoàng gia của tờ Mirror, hôm 20/4 đã nói với người dẫn chương trình Lorraine của ITV rằng lịch trình của Harry khi về Anh đã được lên kế hoạch rất chặt chẽ và anh "phải sớm quay về bên vợ". Myers cũng nói thêm Thái tử Charles đã rất muốn gặp riêng con trai sau tang lễ để trao đổi thêm nhiều vấn đề nhưng không thể do "lịch trình của Harry không cho phép".

"Tuần trước, chúng tôi được thông báo rằng lịch trình của Harry được lập ra rất chặt chẽ, Meghan đang mang thai ở những tháng cuối và anh ấy phải sớm quay về Mỹ. Nữ Công tước sẽ lâm bồn vào đầu mùa hè, có thể là khoảng 6 tuần nữa. Thái tử Charles đã rất muốn gặp con trai nhưng được thông báo rằng lịch trình của Harry không cho phép", Myers chia sẻ.

Không ở lại mừng sinh nhật Nữ hoàng, Harry còn có hành động phũ phàng với cha sau tang lễ ông nội, Meghan bị nghi đứng sau tất cả?-1Thái tử Charles đã rất đau buồn trong tang lễ của Hoàng tế Philip.

Bên cạnh đó Myers cho hay, "những căng thẳng ở hoàng gia hiện vẫn còn" sau những rạn nứt xuất phát từ cuộc phỏng vấn bom tấn của nhà Sussex. Myers nói thêm rằng: "Thái tử Charles và Hoàng tử William vẫn còn rất đau lòng, tôi hiểu rõ điều đó. Đã có rất nhiều lời cáo buộc được đưa ra và chắc chắn chúng không thể được sắp xếp, giải quyết nhân chuyến về nước dự tang này của Harry", ông khẳng định.

Mặc dù Thái tử Charles, vợ chồng William - Kate và Harry đã trò chuyện cùng nhau vài giờ sau tang lễ nhưng theo Myers thì chưa có gì được giải quyết. Ông nhận định "để mọi chuyện trở lại như trước thì sẽ cần cả một chặng đường dài".

Trước thông tin Harry không thể thu xếp thời gian gặp riêng cha đẻ của mình, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích anh. "Công việc gấp gáp gì mà khiến Harry không thể dành chút thời gian cho người cha đã nuôi nấng anh hơn 30 năm?"; "Hành động của Harry thật quá phũ phàng và nhẫn tâm. Gia đình là điều quan trọng nhất nhưng anh ta đã quên mất điều này"; "Harry giờ đây chỉ có Meghan và tiền tài, anh ta đâu còn để ý đến những thứ khác", một số bình luận của người dùng mạng.

Nhiều ý kiến cho rằng trong lúc gia đình đang trải qua nỗi mất mát và vẫn đang trong thời gian để tang, phận làm con cháu, Harry cần đoàn kết và hỗ trợ các thành viên trong gia đình nhưng anh lại chọn rời Vương quốc Anh một cách chóng vánh.

Không ở lại mừng sinh nhật Nữ hoàng, Harry còn có hành động phũ phàng với cha sau tang lễ ông nội, Meghan bị nghi đứng sau tất cả?-2Meghan Markle được cho là đứng đằng sau tất cả chuyện này.

Việc Harry vội vã quay trở về bên vợ con mà không dành chút thời gian cho cha đẻ cũng như Nữ hoàng Anh để cùng bà đón sinh nhật đầu tiên mà không có Hoàng tế Philip ở bên khiến nhiều người tin rằng Meghan đứng đằng sau tất cả chuyện này. Nữ công tước xứ Sussex bị cáo buộc là quản lý thời gian của chồng và không muốn anh ở bên gia đình quá lâu. Meghan muốn thâu tóm tất cả mọi thứ liên quan đến chồng.

Harry từ lâu đã nổi tiếng là "sợ vợ" và bị Meghan chi phối. Việc anh rời bỏ gia đình hoàng gia, đưa vợ con sang Mỹ cũng được nhiều người tin rằng kế hoạch này là do Meghan đã vạch sẵn từ lâu khi cô không thể chung sống hòa hợp với nhà chồng. Harry trước đó từng lên tiếng than trách cha ruột không nghe điện thoại và cắt tài chính của vợ chồng anh khi họ tuyên bố rời hoàng gia. Dù bị con trai út chỉ trích nhưng Thái tử Charles chưa bao giờ lên tiếng phản hồi về điều này. 

Trong khi đó, Omid Scobie, bạn thân của Meghan khẳng định rằng Harry đã gặp riêng Nữ hoàng Anh ít nhất 2 lần khi trở về Anh trong tuần qua. Scobie cũng xác nhận Harry đã ở tại dinh thự Frogmore Cottage trong khuôn viên của Lâu đài Windsor khi quay về, nơi nhà Sussex từng sinh sống với bé Archie trước khi sang Mỹ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khong-o-lai-mung-sinh-nhat-nu-hoang-harry-con-co-hanh-dong-phu-phang-voi-cha-sau-tang-le-ong-noi-meghan-bi-nghi-dung-sau-tat-ca-222021224235651945.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.