Không phải chuyện mang thai, bạn thân Meghan Markle tiết lộ lý do thực sự khiến cô không về chịu tang Hoàng tế Philip gây phẫn nộ

Ngay trong những ngày hoàng gia và nước Anh đang phải trải qua nỗi mất mát quá lớn khi Hoàng tế Philip qua đời thì có vẻ như Meghan Markle vẫn không quên làm bản thân nổi bật.

Vào ngày 11/4, Công tước xứ Sussex đã được trông thấy đặt chân đến sân bay ở Anh và di chuyển bằng xe hơi màu đen để trở về hoàng gia. Thay vì trở về ngôi nhà ở trong Cung điện Kensington ở gần với vợ chồng Hoàng tử William, Harry được cho là đã trở lại Frogmore Cottage, dinh thự mà nhà Sussex tiêu tốn hàng triệu bảng Anh đã cải tạo trước đó để thực hiện việc cách ly.

Trong khi đó, Meghan đang ở Mỹ cùng con trai Archie và mẹ đẻ, bà Doria. Vào ngày 12/4, trang Daily Mail đưa tin, một số bạn bè thân thiết của Meghan đã tiết lộ lý do thực sự khiến nàng dâu hoàng gia ở lại California, không về dự lễ tang của Hoàng tế Philip cùng với chồng. Thông qua bạn bè mình, Meghan cho hay cô không trở về vì "không muốn trở thành trung tâm của sự chú ý" trong đám tang của Hoàng tế.

Không phải chuyện mang thai, bạn thân Meghan Markle tiết lộ lý do thực sự khiến cô không về chịu tang Hoàng tế Philip gây phẫn nộ-1Hình ảnh đầu tiên của Harry ở Anh được truyền thông đăng tải.

Nữ công tước xứ Sussex không muốn sự xuất hiện của mình làm lu mờ những thành viên hoàng gia khác. Bên cạnh đó, Nữ công tước xứ Sussex cũng nói với bạn bè rằng cô và Hoàng tế Philip có mối quan hệ đặc biệt và Meghan luôn yêu mến ông nội chồng.

"Meghan cho biết mối quan tâm chính của cô ấy lúc này là ủng hộ Harry. Cô ấy nói hãy để Harry tự quyết việc cô ấy có tham dự tang lễ hay là không. Meghan nói rằng đó là thời điểm mà các thành viên trong gia đình nên ở bên nhau, gạt sự khác biệt sang một bên và đoàn kết thành một thể thống nhất. Meghan cho hay đây là điều mà Hoàng tế Philip muốn và cô ấy sẵn sàng tha thứ và bỏ qua mọi chuyện để tiến về phía trước", Daily Mail trích dẫn nguồn tin từ bạn bè của nữ công tước.

Theo Daily Mail, Meghan muốn bay đến Vương quốc Anh để ở bên cạnh Harry trước khi tang lễ được cử hành nhưng bạn bè Meghan nói rằng chính bà Doria kiên quyết không muốn cho cô di chuyển một chặng đường quá dài khi đang mang thai. Bạn bè nữ công tước cho hay: "Bà Doria khuyên Meghan hãy ở lại Mỹ và ủng hộ Harry từ xa. Giống như con rể Harry, bà Doria muốn bảo vệ Meghan và không muốn nhìn thấy sức khỏe của con gái mình bị đe dọa".

Không phải chuyện mang thai, bạn thân Meghan Markle tiết lộ lý do thực sự khiến cô không về chịu tang Hoàng tế Philip gây phẫn nộ-2Bà Doria không muốn con gái quay về Anh vì lo lắng sức khỏe cho hai mẹ con Meghan.

Meghan cũng cho biết việc cô có tham dự lễ tang của Hoàng tế Philip hay không cũng không làm thay đổi mối quan hệ của cô với Nữ hoàng. Nữ công tước nói với bạn bè rằng, Nữ hoàng hiểu sự vắng mặt của Meghan và muốn cô ấy giữ gìn sức khỏe, đảm bảo an toàn cho em bé trong bụng. "Meghan cho biết đây là thời điểm thích hợp để Harry hàn gắn mối quan hệ với anh trai và bố của anh ấy. Meghan không cần phải ở đó vì điều này", bạn bè nữ công tước cho biết thêm.

Trước đó, Cung điện Buckingham đã xác nhận rằng Meghan được bác sĩ khuyên không nên di chuyển giữa đại dịch vì cô ấy đang mang thai. Tuy nhiên, việc Meghan không quay về Anh chịu tang Hoàng tế Philip đã khiến bộ phận người dân nước Anh không đồng tình và đưa ra những lời chỉ trích gay gắt. Vì gây ra phản ứng trái chiều nên Meghan được cho là thông qua bạn bè mình để lên tiếng thanh minh.

Tuy nhiên, Meghan càng giải thích càng khiến nhiều người phẫn nộ. Họ cho rằng Meghan nên im lặng dưỡng thai để hoàng gia Anh tập trung lo tang lễ cho Hoàng tế thay vì thông qua bạn bè để thu hút sự chú ý một lần nữa. Có người mỉa mai rằng Meghan luôn chiếm spotlight ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

Bên cạnh đó, Meghan cũng bị chỉ trích là đạo đức giả khi chính cô khiến Harry phải rời xa gia đình và là người châm ngòi cho cuộc phỏng vấn bom tấn. Vậy mà Nữ công tước giờ đây lại đóng vai cao thượng, sẵn sàng tha thứ và khuyên Harry nên hàn gắn với gia đình. Ngoài ra, Meghan cũng bị châm biếm là "ảo tưởng" về sức mạnh của bản thân đủ khiến lu mờ mọi người trong tang lễ của Hoàng tế Philip. Chồng Nữ hoàng Anh là tượng đài vững chắc trong lòng dân chúng và mọi người giờ đây chỉ muốn dành những sự tri ân và tưởng nhớ đến người quá cố thay vì để ý sự xuất hiện của Meghan.

Không chỉ vậy, nàng dâu hoàng gia cũng bị chỉ trích là lôi mẹ đẻ vào để biện minh cho hành động không muốn về chịu tang Hoàng tế Philip. Hiện Meghan và Hoàng gia Anh chưa lên tiếng phản hồi về thông tin trên.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khong-phai-chuyen-mang-thai-ban-than-meghan-markle-tiet-lo-ly-do-thuc-su-khien-co-khong-ve-chiu-tang-hoang-te-philip-gay-phan-no-162211304132513537.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.