Không phải tụt váy, hở ngực, đây mới là "tai nạn" khiến các nữ phóng viên khiếp vía

Tai nạn nghề nghiệp trên sóng trực tiếp không còn là chuyện hiếm gặp nhưng sự cố mà nữ phóng viên này gặp phải...

Tai nạn nghề nghiệp trên sóng trực tiếp không còn là chuyện hiếm gặp nhưng sự cố mà nữ phóng viên này gặp phải khiến cho người xem cũng thấy đau thay.

Từ trước đến nay, những vụ nữ MC hoặc phóng viên gặp sự cố trên sóng truyền hình như tuột váy, hở ngực hay bị bắt mặc thêm áo vì trang phục hở hang cũng không phải là hiếm.


Tuy nhiên, bị đấm thẳng mặt khi đang tường thuật như nữ phóng viên này thì quả thật là một tai nạn nghề nghiệp đau đớn.

Vụ tấn công không rõ động cơ nhằm vào nữ phóng viên Iris Delgado của đài truyền hình Telemundo 62, một đài truyền hình của Tây Ban Nha. Vụ việc xảy ra vào tối thứ 4 (8/6/2016) tại Pennsylvania, Mỹ.

Delgado bắt đầu làm việc cho đài truyền hình Telemundo 62 từ năm 2013. Cô là phóng viên thường trú của đài truyền hình này tại Mỹ và chịu trách nhiệm đưa tin về các hoạt động của cộng đồng người Tây Ban Nha ở các khu vực Philadelphia, Lehigh Valley, South Jersey và Delaware.

Trước khi bị tấn công, nữ phóng viên Iris Delgado đang thực hiện buổi dẫn trực tiếp trước máy quay cho bản tin buổi tối của đài truyền hình Telemundo 62 bên ngoài Tòa thị chính Philadelphia.

Khi nữ phóng viên đang chuẩn bị kết thúc phần tường thuật của mình thì một phụ nữ mặc áo xanh chưa xác định được tên tuổi tiến lại gần và vỗ vai cô có ý muốn cắt ngang vì có chuyện gì đó muốn nói.

Phóng viên bất ngờ bị người dân túm tóc, đấm thẳng vào mặt - Ảnh 3.
... một phụ nữ áo xanh tiến lại chạm vào tay nữ phóng Delgado hòng gây sự chú ý.

Mặc dù có hơi khó chịu nhưng với sự chuyên nghiệp vốn có phóng viên Delgado lập tức quay lại ống kính để tập trung đưa tin về trường quay.

Thế nhưng, vừa quay trở lại với buổi tường thuật, nữ phóng viên này đã bị người phụ nữ áo xanh túm tóc, giật mạnh về phía sau trước khi giơ tay đấm thẳng vào mặt mà không kịp phản ứng gì.

Phóng viên bất ngờ bị người dân túm tóc, đấm thẳng vào mặt - Ảnh 4.
Phóng viên bất ngờ bị người dân túm tóc, đấm thẳng vào mặt - Ảnh 5.
Phóng viên bất ngờ bị người dân túm tóc, đấm thẳng vào mặt - Ảnh 6.

Không hiểu vì nguyên nhân gì, người phụ nữ áo xanh đột ngột túm tóc, giật ngược lại và đấm vào mặt nữ phóng viên đài Telemundo 62.

Sự cố tấn công bất ngờ phóng viên nhà đài khiến MC dẫn bản tin trực tiếp chỉ còn biết kêu trời rồi nhanh chóng ngắt kết nối và tìm cách chuyển chủ đề khác để tiếp tục chương trình.

Nguyên nhân xảy ra vụ tấn công được phát trực tiếp trên sóng truyền hình hiện vẫn chưa được làm rõ nhưng vụ việc tất nhiên đã được lan truyền nhanh chóng sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội.

Phóng viên bất ngờ bị người dân túm tóc, đấm thẳng vào mặt - Ảnh 7.

MC dẫn trực tiếp bản tin tối chỉ còn biết kêu trời một tiếng và chuyển hướng chương trình.

Người phát ngôn của đài truyền hình Telemundo 62 cho biết Iris Delgado bị tấn công khi đang tường thuật trực tiếp cho bản tin 11 giờ đêm của đài.

"Rất may hiện cô ấy đã ổn và đang nghỉ ngơi vài ngày chờ hồi phục. Chúng tôi cũng đang mong cô ấy quay trở lại làm việc", người phát ngôn đài Telemundo 62 cho biết.

Các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

theo Trí Thức Trẻ

tai nạn

phóng viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.