Không tuân thủ lệnh cách ly vì Covid-19 còn thong thả đi bơi, người phụ nữ làm trò cười cho thiên hạ khi bị đuổi bắt quanh hồ bơi

Người phụ nữ bị cảnh sát "tóm gọn" ngay dưới bể bơi vì... dám kháng lệnh cách ly.

Theo New York Post, sự việc xảy ra ở một hồ bơi thuộc khách sạn Paradise Park ở Tenerife (Tây Ban Nha). Một du khách chứng kiến sự việc đã quay lại video và đăng tải lên mạng xã hội.

Trong video được đăng lên Facebook, người phụ nữ mặc bikini màu đen (không rõ danh tính) bơi vội vàng từ bên này sang bên kia hồ bơi để trốn chạy cảnh sát. Người ta nghe rõ tiếng người ghi lại đoạn phim nói: "Bắt lấy cô ta!".

Không tuân thủ lệnh cách ly vì Covid-19 còn thong thả đi bơi, người phụ nữ làm trò cười cho thiên hạ khi bị đuổi bắt quanh hồ bơi-1Khoảnh khắc khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Đây là khoảnh khắc sau khi một sĩ quan cảnh sát đột nhiên đứng dậy và nhảy xuống hồ bơi để "tóm gọn" người phụ nữ. Trước đó, cô này còn thong thả dang hai tay, thả người thư giãn giữa bể bơi. Đám đông đứng trên bờ cổ vũ: "Tốt lắm!"

Đến cuối video, còi báo động của cảnh sát bắt đầu vang lên và hai người đàn ông áp giải người phụ nữ ra khỏi bể bơi.

Không tuân thủ lệnh cách ly vì Covid-19 còn thong thả đi bơi, người phụ nữ làm trò cười cho thiên hạ khi bị đuổi bắt quanh hồ bơi-2Trước khi bị bắt đi, người phụ nữ còn thong thả dang hai tay, thả người thư giãn giữa bể bơi.

Vì dịch Covid-19 đang lan nhanh tại Tây Ban Nha, nên các du khách Anh tại khách sạn ở nước này được yêu cầu nghiêm túc thực hiện việc tự cách ly, ở yên trong phòng và không sử dụng những nơi công cộng như bể bơi để tránh lây nhiễm chéo. Tuy nhiên, nữ du khách người Anh này đã không chấp hành yêu cầu, còn tự ý xuống bể bơi. Vậy nên, sau khi nhận được thông báo, một cảnh sát buộc phải nhảy xuống hồ bơi để khống chế người phụ nữ kia.

Đoạn video thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với 192.000 lượt xem và hơn 3.000 lượt chia sẻ. Không ít người cảm thấy buồn cười trước cảnh rượt đuổi dưới bể bơi như thế.

Không tuân thủ lệnh cách ly vì Covid-19 còn thong thả đi bơi, người phụ nữ làm trò cười cho thiên hạ khi bị đuổi bắt quanh hồ bơi-3Không tuân thủ lệnh cách ly vì Covid-19 còn thong thả đi bơi, người phụ nữ làm trò cười cho thiên hạ khi bị đuổi bắt quanh hồ bơi-4Không tuân thủ lệnh cách ly vì Covid-19 còn thong thả đi bơi, người phụ nữ làm trò cười cho thiên hạ khi bị đuổi bắt quanh hồ bơi-5
"Tôi thấy sốc và xấu hổ với hành vi của cô gái này", một du khách người Anh bình luận.

Ban quản lý của các khu nghỉ dưỡng ở Tenerife đang phải gồng mình đối phó với sự bùng phát của dịch Covid-19. Họ buộc phải tạm cách ly du khách nước ngoài trong phòng như một biện pháp cần thiết.

Các du khách đang nghỉ tại khách sạn Paradise Park cho biết việc tự cách ly tại phòng không quá khó khăn đối với họ. Một du khách có tên James O'Neill chia sẻ: "Mặc dù phải ở trong phòng cả ngày khá buồn chán, nhưng chúng tôi vẫn có thể tới nhà hàng vào giờ ăn. Và đặc biệt nhân viên khách sạn rất thân thiện".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khong-tuan-thu-lenh-cach-ly-vi-covid-19-con-thong-tha-di-boi-nguoi-phu-nu-lam-tro-cuoi-cho-thien-ha-khi-bi-duoi-bat-quanh-ho-boi-22202023320224146.htm

Covid-19

virus corona

dịch bệnh

virus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.