Kiểm tra ADN cho vui, người phụ nữ sốc khi biết con trai không phải giọt máu của chồng, hé lộ bí mật khủng khiếp 11 năm trước

Ngay từ khi 2 con trai còn nhỏ, cặp vợ chồng đã thấy anh em có tính cách trái ngược nhau nhưng không hề suy nghĩ nhiều, cho đến khi bi kịch được hé lộ.

Trong số phát sóng ngày 10/11 của chương trình This Morning tại Mỹ, anh chị Donna và Vanner Johnson đến từ thành phố Salt Lake, bang Utah đã chia sẻ về bi kịch hi hữu của gia đình mình khiến người xem cũng cảm thấy ngang trái và thương cảm.

Cặp vợ chồng có 2 con trai đang ở lứa tuổi teen tên Vanner Jr và Tim. Ngay từ nhỏ, hai cậu bé đã có tính cách rất trái ngược nhau, tuy nhiên Donna và Vanner đều không suy nghĩ gì nhiều về chuyện đó. Mãi đến năm 2019, cả nhà đã mua một bộ kit xét nghiệm ADN với mục đích "thử cho vui" và tìm hiểu về tổ tiên đời trước mình. Không ai ngờ hành động tình cờ này đã khiến gia đình bàng hoàng.

Kết quả xét nghiệm ADN của cậu bé Tim, lúc đó 11 tuổi ghi rằng mẹ của cậu là chị Donna, nhưng ở phần bố thì ghi là "không rõ". Lúc này, cả hai vợ chồng đều nghĩ bộ kit có sai sót vì chắc chắn tính chính xác không thể quá cao như khi làm ở các phòng xét nghiệm.

Thế nhưng khi đọc sang kết quả so sánh mối liên hệ cho gia đình, chị Donna thấy dòng chữ ghi cậu con trai cả và Tim là anh em cùng mẹ khác cha. Ngay lập tức, hai vợ chồng đã sụp đổ vì linh cảm có chuyện chẳng lành và giấu hai con đi kiểm tra ADN một lần nữa tại cơ sở chuyên nghiệp.

Kiểm tra ADN cho vui, người phụ nữ sốc khi biết con trai không phải giọt máu của chồng, hé lộ bí mật khủng khiếp 11 năm trước-1

Vợ chồng Johnson cùng con trai út

Trước đây, khi sinh con trai đầu lòng, chị Donna đã mắc bệnh dẫn đến việc không thể thụ thai tự nhiên được nữa. Vì mong muốn có thêm con, hai vợ chồng đã tìm tới phương pháp thụ tinh nhân tạo trong ống nghiệm và sinh ra Tim. Khi đọc được kết quả ADN sau 11 năm, họ mới phát hiện ra sự thật khủng khiếp là năm ấy, trứng của chị Donna đã bị thụ tinh với tinh trùng của một người đàn ông khác không phải anh Vanner. Phía bệnh viện đã có một sai lầm tai hại khiến chị Donna sinh con với một người lạ.

"Chúng tôi vô cùng sốc và không biết phải làm gì cả. Vợ chồng tôi đau khổ, lo lắng liệu sự thật này sẽ khiến gia đình mình ra sao, liệu con trai có còn là con trai của chồng tôi về mặt pháp lý không? Đây là một chuyện rất hiếm có tiền lệ", chị Donna chia sẻ.

Kiểm tra ADN cho vui, người phụ nữ sốc khi biết con trai không phải giọt máu của chồng, hé lộ bí mật khủng khiếp 11 năm trước-2

Chị Donna đã sinh "nhầm" con với người khác mà 11 năm sau mới phát hiện

Anh Vanner khẳng định việc con trai không phải con đẻ về mặt sinh học của mình không ảnh hưởng gì đến tình cảm bố con. Anh yêu thương con tha thiết và điều khiến Vanner lo sợ nhất là phải tìm cách thông báo tin này cho Tim mà không khiến cậu bé quá sốc hay tổn thương tâm lý. Vanner kể rằng anh đã lái xe đưa con ra ngoài ăn kem và nhẹ nhàng thẳng thắn nói với Tim mọi chuyện. May mắn thay, cậu bé phản ứng rất bình tĩnh trước sự việc và nói: "Thật vậy sao? Nhưng dù thế nào bố vẫn là bố của con thôi".

Kiểm tra ADN cho vui, người phụ nữ sốc khi biết con trai không phải giọt máu của chồng, hé lộ bí mật khủng khiếp 11 năm trước-3

Vanner ôm con trai Tim trong tay khi cậu bé còn nhỏ

Sau đó, Donna và Vanner cũng đã liên lạc với anh Devin McNeil - người đàn ông là bố đẻ sinh học của Tim và vợ anh là Kelly. Cặp vợ chồng này cũng thực hiện thụ tinh nhân tạo tại cùng trung tâm trước vợ chồng Donna không lâu. Thông tin mình có một đứa con trai 11 tuổi cũng là một cú sốc đối với Devin. Trong chương trình, cặp đôi cũng được mời đến trả lời phỏng vấn.

Devin kể lại về lúc mình nhận tin bất ngờ: "Chẳng ai có thể tưởng tượng ra cảnh mình sẽ phải nhận một cuộc gọi như vậy. Ban đầu tôi không dám tin chuyện đó là thật và phải nói chuyện với họ rất lâu mới có thể xác nhận".

Kiểm tra ADN cho vui, người phụ nữ sốc khi biết con trai không phải giọt máu của chồng, hé lộ bí mật khủng khiếp 11 năm trước-4

Cậu bé Tim vui vẻ chụp ảnh với 2 ông bố của mình

Devin cũng đã đến gặp Tim và trò chuyện với đứa con mình "tự dưng" có. Thay vì ngại ngùng, cậu bé lại rất háo hức hỏi bố đẻ mình ngày bằng tuổi cậu trông ông như thế nào và có giống mình không. Hiện tại, sau 2 năm khám phá ra sai lầm tai hại, hai cặp đôi đã trở thành bạn bè của nhau. Cả 4 người cũng đang theo đuổi vụ kiện yêu cầu trung tâm Sản khoa thuộc đại học Utah - nơi gây ra vụ nhầm lẫn éo le bồi thường thiệt hại.

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/kiem-tra-adn-cho-vui-nguoi-phu-nu-soc-khi-biet-con-trai-khong-phai-giot-mau-cua-chong-he-lo-bi-mat-khung-khiep-11-nam-truoc-20211113165620175.chn

xét nghiệm ADN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.