Kiểm tra camera trong phòng khách, chủ nhà kinh hãi phát hiện nữ giúp việc cho khẩu trang vào quần rồi rút ra để lại chỗ cũ

Sau khi biết được sự thật, vị chủ nhà ám ảnh mãi những gì mình nhìn thấy về nữ giúp việc.

Sự việc được ông Eko Patrio, diễn viên hài và là một chính trị gia ở Indonesia đăng tải lên mạng xã hội trên tài khoản Instagram cá nhân vào ngày 2/8 vừa qua. Tuy nhiên, không ai rõ vụ việc này có xảy ra trực tiếp với ông Eko hay không.

Đoạn clip được đính kèm với nội dung: "Mọi người xung quanh hãy cẩn thận, nhiều người hiện nay có vấn đề về tâm thần, khẩu trang bỏ vào bên trong quần rồi lại để vào chỗ cũ".

Clip về nữ giúp việc được chia sẻ lên cộng đồng mạng.

Trong video được chia sẻ có thể thấy, một người phụ nữ được cho là giúp việc mặc áo phông đen, đang dọn dẹp bàn ghế phòng khách, trong khi đó nam chủ nhân ở trong căn phòng ngay cạnh. Ban đầu, nữ giúp việc vẫn đang thu dọn và sắp xếp đồ đạc hết sức bình thường. Tuy nhiên chỉ vài giây sau, cô ta lấy ra một chiếc khẩu trang từ trong hộp đặt trên bàn ra ngoài. Người này nhìn trước ngó sau xem xung quanh có ai không, sau đó nhét chiếc khẩu trang vào trong quần của mình.

Ngay sau đó, người chủ nhà từ trong phòng bước ra nhưng không hề biết gì về hành động của cô giúp việc. Khi thấy có người, nữ giúp việc có chút giật mình, sau đó cũng nhanh chóng thay đổi thái độ, bình thản cúi đầu tiếp tục dọn dẹp.

Kiểm tra camera trong phòng khách, chủ nhà kinh hãi phát hiện nữ giúp việc cho khẩu trang vào quần rồi rút ra để lại chỗ cũ-1Nũ giúp việc nhét chiếc khẩu trang vào trong quần.

Kiểm tra camera trong phòng khách, chủ nhà kinh hãi phát hiện nữ giúp việc cho khẩu trang vào quần rồi rút ra để lại chỗ cũ-2Sau đó, cô thản nhiên để lại chỗ cũ.

Sau khi thấy chủ nhà đi vào một căn phòng khác, người giúp việc vội vàng lấy chiếc khẩu trang từ trong quần của mình ra, dùng tay trải cho phẳng. Điều đáng nói là cô ta không hề bỏ chiếc khẩu trang đi mà lại đặt nó vào chỗ cũ, cất vào trong hộp khẩu trang sạch như chưa có chuyện gì xảy ra. Chủ nhà hoàn toàn không biết gì về hành động của người giúp việc cho đến khi kiểm tra camera phòng khách.

Theo thời gian hiển thị trên màn hình, sự việc xảy ra vào ngày 26/7 nhưng đến ngày 2/8 mới lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội sau khi ông Eko đăng tải clip. Nhiều ý kiến cho rằng, hành động của nữ giúp việc này thật bệnh hoạn trong khi số khác thì nói rằng cô này đang tìm cách trả thù chủ nhà vì những bất đồng, mâu thuẫn nào đó.

Trong khi đó, một số người khác thì cho rằng dù là với bất kỳ lý do gì thì hành động của nữ giúp việc là không thể nào chấp nhận được. Hiện tại chưa rõ số phận của nữ giúp việc này ra sao trong khi đoạn clip vẫn đang là chủ đề tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/kiem-tra-camera-trong-phong-khach-chu-nha-kinh-hai-phat-hien-nu-giup-viec-cho-khau-trang-vao-quan-roi-rut-ra-de-lai-cho-cu-221773

nữ giúp việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.