Kiểm tra camera phòng khách sau khi thấy hành động bất thường của anh rể, cô gái phát hiện sự thật động trời mỗi khi mình đi ngủ

Sau khi kiểm tra camera, cô gái đã nhanh chóng thông báo sự việc cho cha mẹ mình.

Vào ngày 25/3, một người đàn ông ở Singapore đã nhận mức án 14 tháng tù giam với tội danh lạm dụng tình dục em vợ liên tục trong khi nạn nhân đang ngủ. Người đàn ông 28 tuổi đã nhận hết mọi tội lỗi.

Theo đó, người đàn ông ở chung nhà với gia đình nhà vợ, trong đó có em vợ của người đàn ông này lúc ấy mới ngoài 20 tuổi. Mỗi khi ông bà nội bên đằng vợ tới chơi và ngủ lại đây, nạn nhân sẽ ngủ trên ghế sofa trong phòng khách.

Vào tháng 7/2019, người đàn ông thức dậy vào buổi sáng để đi làm và đi ngang qua ghế sofa thấy em vợ đang ngủ. Không kìm được ham muốn bệnh hoạn, gã đàn ông đã sàm sỡ nạn nhân trước khi đi làm trong khi cô gái đang say giấc.

Kiểm tra camera phòng khách sau khi thấy hành động bất thường của anh rể, cô gái phát hiện sự thật động trời mỗi khi mình đi ngủ-1
Ảnh minh họa.

Đến khoảng 16h ngày 22/9/2019, người đàn ông đi làm về thì thấy nạn nhân nằm ngủ trên ghế sofa. Hắn ta lại xâm hại khi em vợ đang ngủ trước khi đi vào phòng riêng của mình với vợ. Sau đó, người đàn ông rón rén ra khỏi phòng và tiếp tục sờ soạng nạn nhân.

Trong lần thứ 3 vì thấy 2 lần trước trót lọt, gã đàn ông đồi bại này đã thực hiện hành vi xâm hại mạnh bạo hơn khiến nạn nhân tỉnh giấc, thấy anh rể có hành động bất thường cô gái giật mình thảng thốt và định hét lên. Sau đó, gã anh rể nhanh chóng đi về phòng coi như không có chuyện gì xảy ra.

Nạn nhân quyết định kiểm tra camera trong phòng khách để đi tìm sự thật. Cuối cùng, cô chết lặng khi phát hiện anh rể nhiều lần xâm hại tình dục mình trong khi cô không hay biết. Nạn nhân nhanh chóng thông báo sự việc cho cha mẹ và nói rằng cô không dám ở nhà một mình nếu không có ai. 

Cha mẹ nạn nhân quyết định đi báo cảnh sát để bắt giữ gã con rể bệnh hoạn. Theo thẩm phán, hành vi của bị cáo là rất đê hèn khi lợi dụng nạn nhân đang ngủ để thỏa mãn ham muốn tình dục. Vị thẩm phán nói: "Dù gì bị cáo cũng là anh rể của nạn nhân và cô gái thì luôn nghĩ rằng mình sẽ được an toàn khi ở trong nhà của gia đình".

Vì bị cáo chưa có tiền án tiền sự nào và thành khẩn khai báo trong quá trình điều tra vụ việc nên tòa án tuyên phạt 14 tháng tù giam về hành vi của bị cáo. Hiện không rõ người vợ đã ly hôn gã chồng đồi bại sau vụ việc này hay chưa. 


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/kiem-tra-camera-phong-khach-sau-khi-thay-hanh-dong-bat-thuong-cua-anh-re-co-gai-phat-hien-su-that-dong-troi-moi-khi-minh-di-ngu-22202128393728980.htm

quấy rối tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.