Kiệt quệ khi tổ chức đám cưới cho ngôi sao, con cái nhà tỷ phú

Đằng sau những hôn lễ xa xỉ của giới ngôi sao, con cái nhà tỷ phú ở Hollywood là một đội ngũ phải "chạy" theo đáp ứng mọi chi tiết nhỏ nhất, để đám cưới diễn ra hoàn hảo.

Kiệt quệ khi tổ chức đám cưới cho ngôi sao, con cái nhà tỷ phú-1

Màu sắc cánh hoa hồng không đủ trắng. Danh sách khách mời hỗn độn. Gia đình Harry và Meghan không nhận được thiệp đủ nhanh.

Đây là những lời phàn nàn của Nicola Peltz - con gái nam diễn viên kiêm tỷ phú Nicola Peltz - khi tổ chức đám cưới của cô với Brooklyn Beckham vào tháng 4 năm ngoái, tại khu dinh thự rộng hơn 4.000 m2 của gia đình ở Palm Beach, bang Florida, Mỹ.

Lễ cưới diễn ra trong suốt 3 ngày với 3 đại tiệc trị giá gần 4 triệu USD. Standard cho rằng hôn lễ hoành tráng của Brooklyn Beckham - Nicola Peltz có thể làm "lu mờ" đám cưới thế kỷ năm 1999 của David và Victoria Beckham.

Tuy nhiên, gần một năm sau ngày trọng đại của cậu cả nhà Beckham, thông tin về đám cưới này vẫn gây xôn xao bởi các mâu thuẫn, “lời qua tiếng lại” giữa phía bên tổ chức và nhà gái. Những góc khuất của công việc chuẩn bị đám cưới xa hoa trong người nổi tiếng cũng được phơi bày.

Kiệt quệ khi tổ chức đám cưới cho ngôi sao, con cái nhà tỷ phú-2

Hình ảnh trong lễ cưới của Nicola Peltz và Brooklyn Beckham vào tháng 4/2022. Ảnh: Vouge.

Đáp ứng những yêu cầu vô lý|

Marcy Blum - một người đã làm việc trong ngành tổ chức sự kiện được 37 năm, đặc biệt là các siêu đám cưới - nói rằng công việc của mình là đảm bảo mọi chi tiết trong hôn lễ người nổi tiếng diễn ra theo cách hoàn hảo.

Vào ngày cưới của khách hàng, Blum theo dõi từng món ăn được dọn ra khỏi bếp, từng món đồ uống được phục vụ, chọn thời điểm đẹp nhất để cô dâu, chú rể xuất hiện trước quan khách. Đám cưới đắt đỏ nhất mà Blum từng đảm nhiệm có chi phí khoảng vài triệu USD, ngang ngửa với đám cưới nhà con trai Beckham.

“Hai nhân vật chính của buổi tiệc sẽ không hạnh phúc nếu các vị khách không hài lòng. Rõ ràng là có rất nhiều rủi ro về danh tiếng và tiền bạc bị đe dọa nếu tiệc cưới thiếu chu đáo. Và tất nhiên bạn sẽ không muốn làm khách hàng VIP của mình thất vọng”, Blum cho hay.

Theo Independent, Nicola Peltz từng thuê và sa thải 2 nhóm người tổ chức đám cưới khác nhau trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ. Đến đầu tháng 2, bố đẻ của Nicola Peltz - đã đệ đơn kiện Nicole Braghin và Arianna Grijalba - những người ban đầu được thuê tổ chức lễ cưới - vì từ chối trả lại khoản tiền đặt cọc 159.000 USD.

Trong đơn, Nelson cho biết đã thuê Grijalba và Braghin vào tháng 3/2022 thông qua công ty Plan Design Events. Tuy nhiên, chỉ sau 9 ngày làm việc, hai người này quyết định không tiếp tục với lễ cưới của Nicola và Beckham vì họ không thể xử lý danh sách khách mời hơn 500 người.

Kiệt quệ khi tổ chức đám cưới cho ngôi sao, con cái nhà tỷ phú-3
Đằng sau đám cưới lộng lẫy của những ngôi sao là đội ngũ chạy hết công sức để đáp ứng mọi yêu cầu dù vô lý nhất. Ảnh: Freepik.

"Độ nổi tiếng của cô dâu, chú rể cũng như dự kiến có rất nhiều khách mời cao cấp dự lễ cưới đòi hỏi nhà tổ chức phải có chuyên môn và nhân sự để lên kế hoạch, điều phối và thực hiện một sự kiện cưới tầm cỡ và phức tạp như mong đợi", đơn kiện viết.

Đáp lại, phía Grijalba và Braghin cho biết công ty của họ đã cố gắng cứu vãn đám cưới 6 tuần trước lễ cưới sau khi những người lập kế hoạch ban đầu bị cho thôi việc.

Braghin nhấn mạnh bà cùng ê-kíp đã cật lực, làm việc ngày đêm để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ. Theo bà Nicole Braghin, trong suốt 17 năm ra đời và phát triển, công ty tổ chức sự kiện Plan Design Events chưa từng nhận sự thiếu tôn trọng từ khách hàng. Họ bức xúc trước thái độ của Nicola Peltz cũng như ông Nelson.

Hiện phía công ty kiện lại gia đình Peltz với số tiền 49.000 USD vì vi phạm hợp đồng.

Trung gian hòa giải
Về phía David Tutera, một nhà tổ chức siêu đám cưới khác, mỗi khách hàng đến từ giới showbiz hoặc giới siêu giàu lại là một bài toán khó, không có mẫu số chung và nhiệm vụ của ông là làm mọi cách để chiều lòng họ.

Một cô dâu từng đề nghị rằng mình muốn xuất hiện trong tư thế treo lơ lửng trên cao bằng dây, xong hạ xuống nền nhà. Tutera gọi ý tưởng đó là điên rồ và bất khả thi, khi chiếc váy cưới quá lớn và không an toàn cho cô dâu.

Kiệt quệ khi tổ chức đám cưới cho ngôi sao, con cái nhà tỷ phú-4
Công ty tổ chức lễ cưới cho vợ chồng Brooklyn Beckham - Nicola Peltz tiết lộ không hài lòng về thái độ của nữ diễn viên. Ảnh: Independent.

Tuy nhiên, thay vì từ chối thẳng thừng, Tutera đề nghị khách hàng hãy dành thời gian học đu dây và nếu đến ngày cưới, mong muốn ban đầu vẫn còn, phía ban tổ chức sẽ chiều theo cô dâu.

“Tôi biết rằng chắc chắn sau khi thử, cô ấy sẽ không muốn bị treo cao trong đám cưới của mình”.

Một yêu cầu kỳ quặc mà người đàn ông từng gặp là làm giả một lễ kết hôn. Sau khi phát hiện chú rể vẫn có hôn thú với người yêu cũ, cha của cô dâu đã yêu cầu Tutera tìm một diễn viên có thể đóng vai người làm lễ.

“Người cha nói với tôi 'Không, chúng tôi sẽ không hủy đám cưới này, tôi đã trả tiền cho nó'. Sau khi bữa tiệc kết thúc, hai nhân vật chính sẽ đường ai nấy đi”, Tutera kể lại.

Người đàn ông miêu tả vai trò của mình không chỉ là tổ chức đám cưới, mà kiêm cả người hòa giải, một người bạn với khách hàng bởi có vô số mâu thuẫn có thể phát sinh trong lúc chuẩn bị.

“Nhiều khi, bạn phải là người khuyên giải cho cô dâu, chú rể, cha mẹ 2 bên, phù dâu. Nói cách khác, bạn cảm thấy mình phải luôn sẵn sàng chiến đấu”, anh nói.

Mark Niemierko, một nhà tổ chức đám cưới người Anh, cho biết khách hàng của mình là những người cố gắng bằng mọi cách để đám cưới mình nổi bật.

Ví dụ như thuê những chú chó đến địa điểm cưới để không khí “có chất đồng quê hơn”, hay một cô dâu yêu cầu đến buổi lễ bằng trực thăng, mặc dù cô đã có mặt tại nơi làm lễ. Một lần khác, một đoàn tàu hỏa được thuê để chở đoàn khách đến khách sạn.

Nói về những lùm xùm quanh đám cưới của Nicola Peltz, Niemierko cho hay mình có thể đồng cảm với mong muốn có một hôn lễ hoàn hảo.

“Thái độ của Nicola có thể hạch sách, nhưng tôi hiểu sự căng thẳng đến từ đâu. Với những cô gái giàu có, áp lực để có một đám cưới cổ tích theo đúng ước nguyện từ nhỏ là rất lớn”.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kiet-que-khi-to-chuc-dam-cuoi-cho-ngoi-sao-con-cai-nha-ty-phu-post1407574.html?fbclid=IwAR0xXxObYhAsQCU9ItazdRrzws0e3RbsX1xTjb7W0n5raoJT7wvV8-z1a0o

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.